ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับ “วิภา ฉันสนันท์ วงศ์ภูมิวิชชุ์” วัยรุ่นเด็ก Gen Z ที่ทำหนังโฆษณากับแคมเปญดัง โดยเธอถูกคัดเลือกเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่ทำหนังโฆษณาเองทุกขั้นตอน ซึ่งหลายคนพากันชื่นชมและติดตามเธอผ่านโลกออนไลน์หนักมาก

โดยเธอเล่าเรื่องราวของเธอว่า “สวัสดีค่ะ ชื่อ วิภา ฉันสนันท์ วงศ์ภูมิวิชชุ์ ค่ะ จบจากคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ตอนจบมาทำงานศิลปะเป็นหลัก ตอนที่สมัครเข้ามาโปรเจกต์นี้ คิดแค่ว่าถ้าได้ทำคงดี เป็นประสบการณ์ที่ดี เมื่อทำงานร่วมกับทาง True5G ก็สัมผัสได้ว่าพี่ ๆ ทุกคนรับฟัง ตอนแรกที่ได้ยินก็แอบสงสัยนิดหนึ่งว่าจะจริงมั้ยคำว่าเชื่อในคนรุ่นใหม่ แต่เราอาจจะโชคดีได้เจอคนรอบตัวที่ดี เจอผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เจอพี่ ๆ ที่จะพูดตลอด หนูอยากได้อะไรหนูทำเลยลูก ใช้คำว่าแล้วแต่วิภาในทุกการประชุม อยากได้อะไร ชอบแนวไหน เลือกอะไรอย่างนี้ รู้สึกว่าเขาค่อนข้างที่จะเปิดโอกาสให้เด็ก เลยรู้สึกเชื่อในคำว่าเชื่อในคนรุ่นใหม่ ถามถึงเป้าหมายสูงสุดก็มีค่ะ แต่ในเวลานี้อยากเป็นครีเอทีฟที่เก่งขึ้นทุกวันก็พอค่ะ”

งานนี้หลายคนพากันอยากรู้จักเธอมากขึ้น จากการเป็นนักสร้างสรรค์เจน Z ที่ถูกจับตามองไม่น้อย โดยแฟนๆ พากันตื่นเต้นที่เห็นการทำงานของเธอและไอเดียของเธออีกด้วย