เทนด์สุขภาพทางเพศกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิง จากข้อมูลของ Statista ตลาดนี้มีมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2023 แล้วทำไมตลาดนี้ถึงเติบโตเร็ว?

ปัจจัยที่ทำให้ตลาดสุขภาพทางเพศเติบโตเร็วมีดังนี้

  • ความงามทางการแพทย์: ปัจจุบันแนวคิดการดูแลสุขภาพทางเพศไม่ได้จำกัดอยู่แค่สุขภาพเพศที่ดี แต่รวมถึงความงามด้วย ผู้คนต้องการดูดีและรู้สึกดีกับตัวเอง
  • ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์: ตลาดมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นของใช้ส่วนตัว อาหารเสริม หรือเทคโนโลยีเพื่อดูแลสุขภาพเพศ
  • การเข้าถึงที่ง่ายขึ้น: ยุคนี้การเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก เมื่อคนได้อัปเดตข้อมูลข่าวสาร จึงทำให้เกิดความต้องการใหม่ ๆ มากขึ้น
  • เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท: ด้วยเทคโนโลยีดูแลสุขภาพทางเพศที่หลากหลายขึ้น ทำให้คนสามารถเลือกซื้อเพื่อดูแลตัวเองได้มากขึ้น


ในประเทศไทย คนไทยเริ่มสนใจสุขภาพทางเพศมากขึ้น โดยใช้บริการคลินิกเสริมความงามทางเพศหลากหลาย นอกจากนี้ ประเทศไทยยังมีผู้เชี่ยวชาญและนวัตกรรมการดูแลรักษาที่ตอบทุกปัญหาได้ครบถ้วน

ที่ Genitique Clinic เราเป็นคลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมตกแต่งดูแลจุดซ่อนเร้นแบบครบวงจร ดำเนินการโดยสูตินรีแพทย์เฉพาะทาง ผู้บุกเบิกนวัตกรรมความงามด้านจุดซ่อนเร้นในประเทศไทยมากว่า 10 ปี และได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษสอนเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศในหลายประเทศทั่วโลก

เราจึงพร้อมให้บริการดูแลคนไข้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาสุขภาพทางเพศหรือรู้สึกไม่มั่นใจ สามารถทักมาปรึกษาฟรีได้เลย!
Website : https://genitiqueclinic.com
Facebook : Genitique Clinic
Line : @genitiqueclinic
IG: @genitiqueclinic
Tel: 062-924 4966