เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ [email protected]_d ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดใจฟู หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ขี่รถมอเตอร์ไซค์ช่วยลากวีลแชร์ของผู้พิการขายลอตเตอรี่ข้ามถนน นับว่าเป็นเหตุการณ์สุดประทับใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “ช่วยกันแชร์ตำรวจดีๆ นะคะ เอ็นดูคุณตำรวจอะ น่าจะปวดหลังนะท่านี้ คุณตำรวจช่วยพี่ผู้พิการนั่งรถเข็นพาข้ามถนน” อีกทั้งยังระบุแคปชั่นในคลิปอีกว่า “เอ็นดูคุณตำรวจอะ น่าจะปวดหลังนะท่านี้ คุณตำรวจช่วยพี่ผู้พิการนั่งรถเข็นพาข้ามถนน”

@i.am.d_d

ช่วยกันแชร์ตำรวจดีดีนะคะ เอ็นดูคุณตำรวจอะ น่าจะปวดหลังนะท่านี้???? คุณตำรวจช่วยพี่ผู้พิการนั่งรถเข็น พาข้ามถนน ตำรวจน้ำดี ตำรวจบางแสน ตำรวจชลบุรี #เทรนวันนี้

♬ คันนี้500เเรงม้า – five_pnp

นอกจากนี้ ในคลิปยังเผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย กำลังเข้าช่วยเหลือผู้พิการนั่งรถวีลแชร์ โดยเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่กำลังจะข้ามถนน ซึ่งในเหตุการณ์ครั้งนี้จะเห็นว่า ตำรวจนายหนึ่งเป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ และอีกคนนั่งรถแบบหันหลังแล้วใช้มือทั้ง 2 ข้าง กำลังลากรถวีลแชร์แบบถอยหลังไปบนถนน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ตำรวจดีก็มีนะ, คนทำดีต้องชื่นชม, น่ารักจังค่ะ, เอ็นดูในความมีน้ำใจของคุณตำรวจ” อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : [email protected]_d