บทความนี้จะมาอัปเดตเทรนด์จิเวลรีปี 2024 ว่าอะไรกำลังมาแรง และสร้อยคอทองคำ 2 บาทลายไหนกำลังอินแบบติดเทรนด์ ไปดูกัน

เทรนด์เครื่องประดับ 2024 และลายสร้อยคอทองคำ 2 บาทลายไหนเข้ากับเทรนด์

เพราะงานแฟชั่นวีค และเครื่องประดับที่ตกแต่งอยู่บนร่างกายของเหล่านางแบบนายแบบบนรันเวย์ กำลังล้อแสงแฟรชจากช่างภาพ และดึงดูดทุกสายตาของผู้ชมให้จับจ้อง แถมยังเป็นการบ่งบอกถึงเทรนด์จิเวลรีที่กำลังมาในปี 2024 มีรูปแบบไหนบ้างมาดูกันเลย

สร้อยคอแบบเลเยอร์ 
จากที่เฉิดฉายบนลำคอระหงของนางแบบและนายแบบบนรันเวย์ของแฟชั่นวีค ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ไปจนถึงแฟชั่นบนพรมแดงล่าสุด เทรนด์การใส่ “สร้อยคอแบบเลเยอร์” เรียกได้ว่ากำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นแบบเลเยอร์พร้อมสตริงหลายสาย หรือจะเป็นสายยาวที่ถักเป็นห่วงสองชั้น หรือแบบจัดเรียงสร้อยคอแบบง่าย ๆ ตบท้ายด้วยจี้ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองที่ไม่เหมือนใคร ก็ล้วนน่าสนใจสุด ๆ 

นั่นทำให้คนที่กำลังเล็งสร้อยคอทองคำ 2 บาท สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะคุณสามารถเลือกซื้อ “ลายโซ่ฝรั่งเศส” ที่เป็นลายคลาสสิกได้รับความนิยมตลอดกาล แม้จะเรียบง่าย แต่คุณก็สามารถซื้อมาใส่เป็นเลเยอร์ได้ทันที ! ทำให้ดูทันสมัย และใส่ได้กับทุกชุด ทุกโอกาสแน่นอน

ดำและทอง คู่สีสุดคลาสสิกที่กลับมาฮิตในช่วงนี้ !
คู่สีคลาสสิกนี้กำลังกลับมาทวงคืนบัลลังก์ในวงการเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับรูปทรงเก๋ ๆ หรือวัสดุแปลกใหม่ อย่างเคลือบเงาโลหะสีดำ โรเดียม อัญมณีสีดำ ก็สามารถนำมาเล่นกับสองสีนี้ได้อย่างลงตัว ทำให้เครื่องประดับของคุณดูหรูหราแบบมีสไตล์ และใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เรียกว่าดูดีทุกช่วงเวลาทั้งกลางวันกลางคืน !

และหากใครที่กำลังมองหาสร้อยคอทองคำ 2 บาทอยู่แล้ว นี่คือเทรนด์ที่คุณสามารถอินได้ทันที เพียงเพิ่มออปชันด้วยจี้สีดำ หรือแซฟไฟร์สีดำสนิท หรือหยกดำ ที่เข้าคู่กันอย่างเหมาะสม ก็ทำให้คุณเป็นหนึ่งใน Black & Gold Lover ที่ดิบเท่ได้ทันที ! 

เครื่องประดับหอย 
จากกระแสภาพยนตร์ Mermaid และ Barbie ทำให้เครื่องประดับแนวชายหาด ริมทะเล หรือโบฮีเมียน เรียกเสียงฮือฮาในเทรนด์อันดับต้น ๆ ของปี 2024 และวงการเครื่องประดับก็ไม่มีทางพลาดเทรนด์นี้เช่นกัน ทำให้ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ หรือลวดลาย ต้องมีหอยธรรมชาติ มุก ลายต้นปาล์ม หรือเกลียวคลื่น เป็นต้น

และนี่คืออีกหนึ่งเทรนด์ที่สร้อยคอทองคำ 2 บาทสามารถอินได้แบบมาแรง ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอลายก้อนเมฆ สร้อยคอลายไข่มุกคั่นโซ่ สร้อยคอเกลียวญี่ปุ่น หรือสร้อยคอลายเกล็ดปลา ก็ทำให้คุณอินเทรนด์แนวชายฝั่งธรรมชาติได้แน่นอน

ลูกปัดขนาดใหญ่ 
อีกเทรนด์มาแรงของปี 2024 คือลูกปัดขนาดใหญ่ และใหญ่กว่าเดิม ซึ่งไม่ใช่เพียงสร้อยไข่มุกหรือสร้อยคอลูกปัดยาวธรรมดา แต่เป็นลูกปัดขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้คอเพื่อเน้นใบหน้าและหน้าอก สร้างความคลาสสิกและสง่างามให้แก่ผู้สวมใส่ 

และแน่นอนสำหรับสร้อยคอทองคำ 2 บาท การอินเทรนด์ลูกปัดขนาดใหญ่นี้ ทำให้ผ่านสร้อยคอลายเบนซ์คั่นตะกร้อ ลายซีตรองประคำลายเงา ลายข้าวโพดห้อยจี้หัวใจ หรือลายอินเตอร์เงาห้อยจี้หัวใจ หรือจะเน้นความเรียบง่ายแต่งามสง่าแบบลายซีตรองห้อยพู่ ก็ทำให้ช่วงลำคอและเนินอกโดดเด่นได้เช่นกัน

เหล่านี้คือเทรนด์เครื่องประดับปี 2024 ที่คุณไม่ควรพลาด และสามารถอินเทรนด์ได้ง่าย ๆ ผ่านการเลือกซื้อสร้อยคอทองคำที่นำมาประยุกต์เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่จะให้ดีคือต้องมั่นใจว่าเป็นทองคุณภาพ ได้มาตรฐาน น้ำหนักทองเป็นไปตามเกณฑ์และควรตรวจสอบน้ำหนักให้ตรงตามที่ระบุ มีใบรับประกันจากร้านค้าเพื่อความอุ่นใจ และควรเทียบราคาจากหลาย ๆ ร้านทุกครั้ง เพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด