จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่ “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นถูกแฟนเก่าอย่าง “กวาง AB Normal” บล็อกอินสตาแกรม แต่ต่อมาเธอได้บอกว่า ได้เคลียร์ใจกับอดีตแฟนแล้ว ซึ่งทางหนุ่มกวางก็งงเหมือนกันเพราะว่าตนไม่ได้บล็อก โดยตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมาฟอลโลว์กันเหมือนเดิม และเป็นการยืนยันว่ายังคงสถานะเพื่อนกันได้เหมือนเดิม ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งล่าสุดทางด้าน “เพลง กวิตา” แฟนสาวของหนุ่มกวาง เธอได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรม ด้วยเนื้อหาที่ว่า “สงสารคนป่วยเป็นห่วงมากเลย ขอบคุณพี่กวางที่สุดโดยเฉพาะข้อความเมื่อเช้าที่น่ารักมากจนอยากประกาศให้โลกรู้ แต่พอดีอิ่มแสง เลยเก็บไว้อ่านคนเดียวก็พอละ”

นอกจากนี้สาวเพลงยังโพสต์อีกหนึ่งสตอรี่ที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาอย่างมาก เพราะเธอได้ระบุข้อความว่า “เพลงอยู่อังกฤษนะคะ ตามรูปที่เพิ่งลงไป เวลาช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง และการรับสายจากไทยจะเป็นการเก็บค่าโทรจากฝั่งเพลง ซึ่งแพงอยู่ เลยไม่สะดวกรับสายที่ไม่จำเป็น แต่ยังติดต่อทางอื่นได้ค่ะ เพลงโดนปลุกด้วยเรื่อง Toxic ตั้งแต่ตี 5 มา 2 วันแล้ว วันที่เหลือขอนอนยาว ขอไม่ต่อความยาวสาวความยืดใดๆ กับเรื่องนี้ เหมือนกับหลายๆ ครั้ง ที่ผ่านมา ยังไหวอยู่ ถ้าเพลงคิดจะพูด ก็มีเรื่องเล่าเยอะนะคะ แต่อย่าให้ถึงจุดนั้นเลย เราอย่าปล่อยพลังลบใส่กัน เพลงรู้ว่าสิ่งที่ควรให้ค่าคืออะไร ไปนอนต่อละ ขอบคุณค่ะ” เรียกได้ว่าใครที่เห็นสตอรี่ดังกล่าวแล้ว แอบมีสะดุ้งกันเล็กน้อยเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก plengpatapohn