ทำเอาหลายคนมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลามสำหรับนักแสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา กับสามี เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แห่งค่ายมวยเพชรยินดี ที่ได้สูญเสียทายาทคนเเรกไป ซึ่งหลายคนก็พยายามบอกให้สู้ต่อและลองมีลูกดูอีกครั้ง ล่าสุดสาวพราวฟ้า ก็ขอลุกขึ้นสู้ เดินหน้าฝากไข่ต่อเพื่อมีทายาทอีกหน

โดยสาวพราวฟ้าลงรูปตอนไปโรงพยาบาลและการฉีดยาฝากไข่ โดยเล่าผ่านแคปชั่นว่า “หายไปนานเลย ไม่รู้จะเริ่มเล่าอะไรก่อนดี เป็นเดือนที่สาหัสอยู่ ดมยาสลบถึง 2 ครั้ง เป็นหญิงแกร่งมากๆ ผ่านมาได้แล้วนะพราวฟ้า เธอมันแน่มาตลอด ขอบคุณสามีที่ดูแลกัน @yindeeman ครั้งที่ 1 ฝากไข่ กับคุณหมอเต้ ครั้งที่ 2 เลเซอร์ริดสีดวง กับคุณหมออนนต์ แก เอาดีๆนี่ก็ชิวอยู่นะ ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด ขอบคุณ รพ. ทำ vlog ไว้แหละ อยากให้เล่าให้ฟังมั้ย ปสก อันเลอค่านี้”

จากนั้นไม่นานแฟนๆ ก็มามอบกำลังใจและคอมเมนต์มากมาย อาทิ สู้ๆ นะคะ ทางนี้เก็บไข่ไปแล้ว 3 ครั้ง เป็นกำลังใจค่ะ, ขออนุญาตแนะนำนะคะ อายุยังน้อย ถ้ามาทางอิ๊กซี่แล้ว เก็บไข่สัก 3 ครั้งนะคะ เพิ่มโอกาสให้กับตัวเองในการใส่ตัวอ่อนค่ะ เพราะการเก็บแต่ละครั้งคุณภาพไข่ก็ต่างกันค่ะ โชคดีขอให้ได้ไข่ทองคำนะคะ, เก่งมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก prawfar_kk