จากกรณีมีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “Daruma sushi” หรือ ร้านซูชิเจ้าดังของบอนนี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งได้ประกาศว่า “ดารุมะซูชิ” จะกลับมาเปิดบริการลูกค้าอีกครั้ง จะทำในส่วนของเดลิเวอรี่อย่างเดียว และสามารถสั่งได้ทาง 4 ช่องทางแพลตฟอร์ม นอกจากนี้รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำมาชดใช้ค่าเสียหาย คูปองที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ทั้งหมด ตามรายชื่อที่แจ้งไว้ที่เป็นคดีอาญาทั้งหมด ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

‘Daruma sushi’ กลับมาแล้ว! พร้อมเปิดขายออนไลน์ ชาวเน็ตถามคูปองยังใช้ได้มั้ย?

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “Daruma sushi” หรือ ร้านซูชิเจ้าดังของบอนนี่ ได้ออกมาแจงดราม่าคืนเงินช้า เหตุเพราะไปติดคุกฟรีมาเกือบ 2 ปี “วอนอย่าเอาแต่ด่า ไม่มีใครได้ประโยชน์จากการที่ผมไปติดคุก”

โดยเจ้าของร้าน ระบุข้อความว่า “ที่กระบวนการคืนเงินมันช้า เพราะผมไปติดคุกฟรีมาเกือบ 2 ปี ถ้าคิดจะโกง จะหาเงินมาคืนทำไม คิดวิเคราะห์แยกแยะด้วย อย่าเอาแต่ด่า ไม่มีใครได้ประโยชน์จากการที่ผมไปติดคุก”

อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านยังฝากถึงผู้ที่เสียหายว่า วิธีการทำเรื่องขอคืนเงินตามกระบวนการ เพราะเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 67 ตนได้นำเงินไปวางที่ศาล ผู้เสียหายท่านใดที่แจ้งความไว้กับ (สคบ.) สามารถติดต่อรับคืนเงินได้เลย อีกทั้งยังระบุรายชื่อผู้เสียหาย “ที่สามารถติดต่อรับเงินคืนได้ที่ (สคบ.)”

ขอบคุณข้อมูล : Daruma sushi