เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมกระโชกแรง เป็นเวลาติดต่อกันกว่าครึ่งชั่วโมง ส่งผลให้มวลน้ำเอ่อทะลักขึ้นท่วมหลายจุดในพื้นที่เมืองพัทยา โดยเฉพาะจุดที่ท่วมเป็นประจำหากฝนตกยาวนาน เช่น บนถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ ถนนสายสาม ถนนเลียบทางรถไฟ โดยปริมาณน้ำเอ่อขึ้นท่วมสูงตั้งแต่ 10 ถึง 80 เซนติเมตร ทำให้รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องนำแผงกั้นห้ามจยย.และรถเล็กสัญจรผ่านจุดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ใช้จยย.และรถเล็กฝ่าเข้าไปในพื้นที่ต้องห้ามทำให้ ทำให้เกิดความเสียหายเครื่องยนต์ดับหลายคัน

ส่วนในช่วงเช้าวันนี้ ( 2 ก.ย. 67) ยังคงมีฝนตกเบาบาง รวมไปถึงน้ำท่วมขังรอการระบายบางจุดบนถนน เนื่องจากมีเศษขยะและถุงพลาสติก กิ่งไม้ พัดไหลมาตามน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จะต้องเข้าเก็บเพื่อไม่ให้กีดขวางทางระบายน้ำ และเพื่อให้น้ำท่วมกลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวแจ้งว่า เรือสำหรับขนขยะและสิ่งปฏิกูล ของเรือนิวโอเรียลเต็ลและเรือโลมา ถูกคลื่นลมทะเลซัดกระแทกฝั่ง ช่วงบริเวณถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท โชคดีไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด บริเวณชายหาดพัทยายังพบเรือสปีดโบ๊ท ถูกคลื่นซัดขึ้นมาเกยอยู่บนชายฝั่งจำนวนหลายลำ นอกจากนี้ยังพบต้นหูกวางที่ปลูกไว้ตลอดแนวชายหาด ถูกกระแสลมพัดล้มระเนระนาดจำนวนหลายต้นอีกด้วย.