ซีเคอร์ (ZEEKR) แบรนด์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมียม จัดกิจกรรม ‘ZEEKR X Driving Experience’ เพื่อตอกย้ำเส้นทางแห่งความเป็นผู้นำด้านรถไฟฟ้าพรีเมียม ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมการขับขี่ไฮเทค พร้อมสมรรถนะอันทรงพลังจากระบบมอเตอร์คู่ 315kW (428 hp) แรงบิดสูงสุด 543 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./นาที ภายใน 3.8 วินาที เสริมความหรูหราด้วยกระจกมองข้างแบบไร้กรอบ ดีไซน์ที่จับประตูแบบ Hidden Capacitive Sensing Door Handles ช่องชาร์จไฟที่เรียบสนิทไปกับตัวรถ ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบแอลอีดี ไฟท้ายแบบแอลอีดี พร้อมสัญลักษณ์ ZEEKR แบบ 3มิติ

ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงจากกล้องความละเอียดสูง 5 ตัว เรดาร์ความยาวคลื่น 5 มม. และเรดาร์อัลตราโซนิค 12 ตัว รวมถึงระบบช่วยเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ ระบบรักษาตำแหน่งในเลนระบบแจ้งเตือนวัตถุในจุดบอด ระบบแสดงภาพรอบตัวรถ และอีกหนึ่งในจุดเด่นก็คือ โครงสร้างแบบ SEA Platform ที่จะช่วยทั้งในด้านการขับขี่ สมรรถนะ การทรงตัว รวมถึงการลดเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นตามจุดต่างๆ

การทดสอบสมรรถนะโดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญในสถานการณ์จำลอง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเลน เข้าโค้ง การทรงตัวของรถ การควบคุมรถบนพื้นผิวเปียกเพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้ ZEEKR X ได้เต็มสมรรถนะ ตลอดจนขับขี่ได้อย่างมั่นใจไร้กังวลตลอดเส้นทางการใช้งาน ด้วยระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

นายเป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี   กล่าวว่า ทุกคนจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของซีเคอร์ เอ็กซ์ อย่างเต็มที่ทั้งเรื่องสมรรถนะ ในการขับขี่ เทคโนโลยีและความปลอดภัยที่เหนือกว่า โดยเฉพาะครั้งนี้ได้นำซีเคอร์ เอ็กซ์ ทั้งสองรุ่นที่เริ่มส่งมอบมาตั้งแต่เดือน ส.ค. กว่า 200 คัน และเตรียมเปิดซีเคอร์ เฮาส์ ปลายเดือน ก.ย.นี้