เรียกได้ว่าสวยขึ้นจนหยุดมองไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกสาวชื่อดังที่นับวันออร่าความสวยยิ่งสะพรั่ง จนต้องแอบสะกิดถามว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่า

ล่าสุดณิชา ได้มาร่วมงานอีเวนต์ L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil และได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตว่าสาเหตุที่ทำให้เธอสวยขึ้นนั้นเพราะอะไร โดยณิชาเผยว่า

“ไปทำมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ทำที่เกาหลีรอนานมากเลยกว่าคนจะถามเรื่องนี้ ถามว่าเสริมดวงไหม เชื่อก็ได้ แต่ที่ต้องทำเพราะว่าของเดิมมันค่อนข้างจะอันตรายแล้ว หมอก็เลยบอกว่าต้องรีบแก้ จริงๆ ไม่อยากทำเพราะชอบอันเดิมอยู่แล้ว แต่หมอบอกว่าเปลี่ยนให้มันปลอดภัยขึ้นเถอะ เพราะของเดิมมันเป็นซิลิโคนล้วน เขาก็เลยบอกว่าให้ใช้กระดูกอ่อนตัวเองดีกว่า ตอนแรกก็กลัวมันเปลี่ยนเยอะ ก็ไม่อยากทำ หนูก็ผลัดหมอมาเรื่อยๆ จนพอไปตรวจดูอีกรอบ เขาก็เลยบอกว่าไม่ได้แล้วนะ ต้องทำแล้ว ก็เลยโอเคทำก็ได้ เอาจริงๆ สิ่งที่บอกหมอไปคือทำยังไงก็ได้ให้เหมือนเดิมที่สุด แต่ให้มันปลอดภัยขึ้น หมอก็บอกว่าถ้ามันจะปลอดภัยขึ้นอาจจะไม่ได้เหมือนเดิมเป๊ะ อาจจะไม่คมได้เท่าเดิมนะ หนูก็โอเค แต่ให้เหมือนเดิมที่สุดแล้วกัน พอออกมาก็โอเคนะคะ”

“ส่วนพี่โน่โอเคอยู่แล้ว เขาบอกว่าถ้ามันปลอดภัยกว่าก็ทำเถอะ เขาชมว่าสวยขึ้นไหม มันสวยมาตั้งนานแล้วน่ะสิ ล้อเล่นๆ แต่ถามว่ากลัวการเปลี่ยนแปลงไหม กลัวนะคะ เพราะชอบประมาณเดิมอยู่แล้ว คือถ้ามันไม่เกิดอะไรขึ้นก็คงไม่ได้ทำอะไร (ทำมาแล้วงานปัง?) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่งานที่เคยทำมาหรืออะไรที่กำลังเข้ามา ก็เป็นสิ่งที่เราสนุกที่ได้ทำ ก็เอ็นจอยไปเรื่อยๆ แต่ถ้าอะไรดีๆ จะเข้ามาเราก็พร้อมรับอยู่แล้วตั้งแต่ทำมาถึงตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 5 เดือนมั้งคะ จากที่เขาบอกว่าประมาณ 6 เดือนจะเข้าที่ ก็ยังไม่ชัวร์ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไปบ้าง ไม่ได้อยากทำอะไรแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่ชอบศัลยกรรมนะ แต่ไม่ชอบเวลาต้องดมยาสลบ ก็เลยคิดว่าจะไม่ทำถ้าไม่จำเป็น ถ้ามีคนเอาภาพเราไปเป็นต้นแบบ ไม่ติดเลย จริงๆ ถ้าใครถามก็จะบอกว่าทำค่ะ เพราะสมัยนี้มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกแล้ว ร่างกายเรา เราก็อยากให้ดีที่สุดและปลอดภัยด้วย ก็ไม่ได้ปิด ก็ลุ้นอยู่ทุกครั้งเวลาเจอสื่อว่าจะถามหรือยัง  แต่เห็นอยู่ค่ะว่าคนทักเยอะ ขอบคุณทุกคนที่เกรงใจยังไม่ถาม รอให้มันเข้าที่แล้วค่อยถามก็ดีเหมือนกัน”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:nychaa