ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น ” คนสวยหลักสี่” มาประจำการแล้วค่ะ ใครอยากอ่านข่าวดีต่อใจ ข่าวฮอต ข่าวแซ่บ ข่าวเคลือนไหวในวงการบันเทิงตามมาเลย พร้อมเล่ามากๆค่า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของมือเบสสุดหล่อกระชากใจของวง CNBLUE อย่างหนุ่ม อี จองชิน LEE JUNG SHIN ที่ล่าสุดโกยแฟนๆให้รักให้หลงได้อีกเป็นจำนวนมาก หลังออกมาอวดความหล่อกระชากใจผ่านการเซลฟี่หล่อๆให้เห็นอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้หลายคนก็บอกว่าหนุ่มจองชินหล่อมากๆ แล้วนะ แต่ล่าสุดยิ่งโตหนุ่มคนนี้ก็ยิ่งหล่อและมีออร่าความเป็นหนุ่มอบอุ่นและแสนดีมากขึ้นไปอีก แล้วแบบนี้ใครเห็นไม่รักไม่หลงได้เหรอคะ อิอิ ว่าแล้วอย่าลืมไปสมัครเป็นแฟนคลับส่งความรักให้หนุ่มจองชินนะคะ บอกเลยไม่ผิดหวัง หนุ่มคนนี้น่ารัก แสนดีสุดๆค่า

@มากันที่ข่าวของทาง YWPB Official ที่ขอปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ เพลง แค่ยัง…(มีเธอ) มาให้ได้ฟังเพื่อเรียกน้ำจิ้มกันก่อน โดยเพลงนี้ ได้ TATTOO COLOUR มาร่วมร้องเพลงถ่ายทอดอารมณ์ ความสัมพันธ์ของตัวละคร เพลงนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีการพัฒนาความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป ทั้งในมุมของความรัก อุปสรรค และการสู้ชีวิตของตัวละคร ซึ่งแนวดนตรีจะเป็นแนวร็อกผสมป๊อบ ฟังแล้วรู้สึกฮึกเหิม แทรกด้วยความรักนิดนึงให้เข้ากับซีรีส์ด้วย และเตรียมดูซีรีส์ “JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” ตอนแรกวันที่ 9 กันยายนนี้เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของ ชมพู อทิตา พยัคฆ์ และ ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล ตัวแทนนักแสดงจาก สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เข้าร่วมงาน แถลงข่าว “24 กันยายน วันมหิดล ห้องผ่าตัดศิริราช เพื่อชีวิตได้ไปต่อ”  โดยมี ศ. นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ในฐานะรองประธานกรรมการจัดงานหารายได้ และประธานกรรมการฝ่ายจัดรายการโทรทัศน์ประจำปี 2567 เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว โดยจุดประสงค์ของการจัดงานในปีนี้ เพื่อออกรับบริจาค ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส และเป็นการปรับปรุงห้องผ่าตัด เตรียมสถานที่ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ  รวมไปถึงการจัดหาเตรียมเครื่องมือทางการแพทย์ ให้ครบครันทันสมัย เพราะนั่นคือโอกาสรอดชีวิตของผู้ป่วยที่เข้าการรักษา  ณ หอประชุมราชแพทยาลัย โรงพยาบาลศิริราช 

สำหรับวันมหิดล ตรงกับวันที่ 24 กันยายน ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย” สำหรับปีนี้ กิจกรรมวันมหิดล ประกอบด้วย กิจกรรมการรับบริจาคเงินพร้อมมอบธงวันมหิดลเป็นที่ระลึก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2503 จนถึง ปัจจุบัน ถือเป็นปีที่ 64  และในวันนี้ ชมพู และ ตังเม ยังได้มีโอกาสเรียนรู้กระบวนการขั้นตอน และลงมือทำธงมหิดลร่วมกับน้อง ๆ นักศึกษา และสำหรับธงมหิดลในปีนี้ จะเป็นรูปสามเหลี่ยม สกรีนพระรูปสมเด็จพระบรมราชชนกประทับพระเก้าอี้อยู่กลางผืนผ้าสีชมพู พร้อมข้อความ ที่ระลึกวันมหิดล 24 กันยายน โรงพยาบาลศิริราช 2567 พร้อมกันนี้ชมพูและตังเม ยังได้ร่วมเดินประชาสัมพันธ์กิจกรรมวันมหิดล พร้อมขอรับบริจาคเงินและมอบธงวันมหิดลสีชมพูเป็นที่ระลึกให้กับผู้ที่มาร่วมบริจาค บริเวณตลาดวังหลัง ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินผ่านไปมาร่วมทำบุญกันอย่างคึกคัก  

ชมพู เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม 24 กันยายน วันมหิดล ห้องผ่าตัดศิริราช เพื่อชีวิตได้ไปต่อ ซึ่งชมพูก็ทราบมาว่าทางศิริราชได้มีการจัดกิจกรรมนี้มาต่อเนื่องยาวนาน และในปีนี้นอกจากจะขอรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย รายได้ส่วนหนึ่งยังนำไป ช่วยเหลือ ซ่อมแซม หาซื้อ อุปกรณ์ทางการแพทย์ในห้องผ่าตัดที่ต้องเปิดใช้ในการรักษาผู้คน 24 ชั่วโมงยาวนานกว่า 32ปี ซึ่งแน่นอนว่าอุปกรณ์ก็ต้องมีการเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา ซึ่งการบริจาคในครั้งนี้ ก็จะช่วยเหลือได้อีกหลายชีวิตเลยค่ะ”  ตังเม เมธาวี กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากนี้เราสองคนยังได้มีโอกาสนั่งทำธงมหิดล ซึ่งก็มีน้อง ๆ นักศึกษามาคอยแนะนำ เราสัมผัสได้เลยว่า น้อง ๆ เค้าทำกันด้วยหัวใจจริง ๆ แล้วพอเราได้ออกไปประชาสัมพันธ์ขอรับบริจาคบริเวณรอบ โรงพยาบาลศิริราช ก็ยังได้เห็นผู้คนสนใจมาร่วมทำบุญช่วยเหลือกันในครั้งนี้เยอะมาก  รู้สึกใจฟูมาก ๆ ค่ะ”

@มากันที่ข่าวของ บี้ ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดงลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน กับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้ บี้ได้มีโอกาสออกผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปแสดงละครที่ประเทศจีน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ปัจจุบัน บี้ ได้ก้าวเข้ามาช่วยบริหาร SCA Superstar Academy โดยจะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ตลอด 14 ปี บนเส้นทางสายบันเทิง มาพัฒนาสถาบันแห่งนี้ให้ได้คุณภาพเทียบเท่าระดับอินเตอร์

บี้ เผยว่า “เป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทายบี้มาก ๆ ครับ ตอนเข้ามาบริหารช่วงแรก ยังแอบอิจฉาน้อง ๆ นักเรียนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้มาเรียนรู้กับสถาบันฯ ที่ได้รับมาตรฐานพร้อมอุปกรณ์ที่จะมาช่วยสอนนักเรียนให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะบี้เองก็เป็นคนที่มีความฝัน มีแพชชั่นอยากจะก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ๆ ก็แอบเรียนรู้และฝึกฝนด้วยตัวเอง จนได้ก้าวเข้ามาแข่งขันในเวทีประกวดร้องเพลงระดับประเทศจนชนะได้รับรางวัล แต่ที่มีทุกสิ่งที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้เรียนรู้และก้าวมาเป็น Star ได้อย่างมีคุณภาพเลยครับ”

@ตามด้วยข่าวของค่าย “จีดีเอช” ร่วมกับ “ใจ สตูดิโอ” จัดงาน “วิมานหนาม ฮักเจ้าหลาย..มุ่งสู่รายได้ 150 ล้าน” ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 150 ล้านบาท โดยในงาน “เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เก่ง หฤษฎ์” ขึ้นเวทีขอบคุณคนดูทุกคนที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์อินเกินต้านคนแห่ดูเต็มโรงแน่นรอบ

เจฟ เผยว่า “ตอนแรกไม่คิดว่าหนังเรื่องนี้จะทำรายได้มาไกลถึงขนาดนี้ เป็นเพราะทุกคนเลยจริงๆ ครับ ขอบคุณคนดูมากๆ ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์คนดูเต็มโรงแน่นรอบ คือต้องบอกเลยว่าเป็นหนังที่อาศัยกระแสการบอกต่ออย่างรุนแรงเลย คือคนที่ไปดูกันมาก็มารีวิวต่อแบบปากต่อปาก ผมก็ไปไล่อ่านคอมเมนต์ที่เขารีวิวในโซเชียลตลอด ดีใจและมีความสุขมากครับที่ทำให้คนดูอินไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง ที่สำคัญผมมองว่าผลงานที่พวกเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เป็นคำตอบของความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งคำว่าเดินทางสู่ 150 ล้าน เป็นเหมือนกับรางวัลที่ทำให้พวกเราทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนรู้สึกภูมิใจมาก นอกจากนั้นหนังเรื่องนี้ก็กำลังจะเดินทางไปมอบความสนุกเข้มข้น และสะท้อนมุมมองความไม่เท่าเทียมที่เกิดขึ้นในสังคมในอีกหลายประเทศแทบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์อีกด้วยครับ”

ส่วน อิงฟ้า เสริมว่า “ดีใจและเหนือความคาดหมายมากค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วแอบหวังเล็กๆ ว่าอยากจะให้วิมานหนามไปได้ไกลที่สุด เพราะจริงๆ แล้วหนังเรื่องนี้ คนไม่ได้แกะรหัส แค่เรื่องของความสำคัญของตัวละคร แต่เนื้อเรื่องมันสะท้อนความไม่เท่าเทียมในสังคมด้วย เช่น จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นจังหวัดที่รายได้ประชากรน้อยที่สุด แถมยังไม่มีโรงภาพยนตร์ให้ดูอีกด้วย อะไรแบบนี้มันก็เลยเป็นแรงขับเคลื่อน ที่คนพูดต่อกันปากต่อปากว่าอยากจะไปดูเรื่องนี้ หรืออย่างใครที่ได้ไปดูมาแล้วเขาก็จะมาแชร์กันว่าชอบซีนไหน ได้แง่คิดอะไรจากหนังเรื่องนี้บ้าง ซึ่งหนูเองได้อ่านฟีดแบ็คหลายๆ อัน ก็รู้สึกว่าดีใจ ที่คนดูชื่นชอบและรักหนังเรื่องนี้ค่ะ”

@ยาวๆกันที่ข่าวของ แอลลี่ อชิรญา นิติพน ศิลปินค่าย 411Music ที่เป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมโชว์งาน THE VERY THAI-DIAN FENG MUSIC FESTIVAL, BY RED BUL ณ Chengdu International Intangible Cultural Heritage Expo Park สาธารณรัฐประชาชนจีน แฟนๆเข้ามาร่วมชมกว่า 2 หมื่นคน งานนี้บอกเลยสาวแอลลี่ว่าตื่นเต้นสุดๆ แต่ถึงเวลาที่ต้องโชว์ก็สั่นสู้แดนซ์กระจายเรียกเสียงกรี๊ดชื่นชมจากแฟนๆชาวเฉิงตูเนืองแน่น

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ เข้าโรงภาพยนตร์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “รถทัวร์วีไอผี” ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ และ มายเมทเนท พร้อมด้วยเหล่ายูทูบเบอร์มากความสามารถของเมืองไทย มาร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่หนังเปิดตัวไปวันแรกก็ได้รับกระแสความสนใจจากโลกออนไลน์มากมายและมีผู้ชมเข้ามาจองตั๋วดูนั่งเรื่องนี้อย่างล้นหลามแล้ว เอวา ยังได้รับกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อ คุณพ่ออ๊อด ยกทั้งครอบครัว วีระภุชงค์ มาร่วมชม “รถทัวร์วีไอผี” ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของลูกสาวสุดที่รัก เรียกว่าเป็นภาพครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

แหม หมดเวลาอีกแล้ว อยากอยู่ต่อนานๆ แต่ต้องไปหาข่าวก่อน ยังไงสัญญานะคะ ว่าจะรออิชั้นกลับมาหา และเล่าข่าวอีก ขอเสียงหน่อยค่ะ อิอิ แล้วพบกันจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย คนสวยหลักสี่