เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่แฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย หลังจากที่ “เจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์” ได้ออกมาโพสต์อวดความตั้งใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องจากได้ซื้อรถยนตร์ยี่ห้อหรู ให้เป็นของขวัญคุณแม่ พร้อมกับพี่สาวคนเก่ง หลังจากที่รถคันเก่าใช้มานานกว่า 10 ปี จนถึงเวลาต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว

โดย ดีเจอ๋อง ระบุแคปชั่นว่า “ ถอยรถใหม่ให้คุณแม่กับคุณเจ้มาจ้าาาา ก็อวดแหล่ะ 555 แต่แค่อยากประกาศบอกรักดังๆ ให้ทุกคนรับรู้ ตั้งแต่เด็กจนโตมา ไม่ว่าอยากได้อะไร ป๋ากับแม่แทบไม่เคยปฏิเสธลูกเลย ถ้าช่วงนั้นบ้านเราไม่ลำบาก ก็จะให้ลูกทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆนะ วันนี้ ลูกเติบโตทำงานมีรายได้ ถึงแม้ไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า แต่เมื่อมีโอกาสก็อยากตอบแทนป๋าแม่ เล็กๆน้อยๆก็ทำมาเสมอๆ ถึงวันนี้ป๋าไม่ได้อยู่มานั่งรถใหม่ด้วยกันกับเราแล้ว แต่เชื่อว่าแม่คงจะมีความสุขเผื่อป๋าด้วยแน่นอน

ส่วนเจ้ ก็คือเท่ากับแม่คนที่สอง 555 เป็นทุกอย่างให้น้องคนนี้แล้วจริงๆ ฉันขาดเธอไม่ได้จ้ะ รถคันก่อนใช้มาเกินทศวรรษ ได้เวลาเปลี่ยนคันใหม่พอดี เลยขอทำหน้าที่รับผิดชอบซื้อให้คุณแม่กับเจ้แล้วกัน กวนเจ้ @sineenuth ขับพาแม่ซิ่งด้วยนะจ้ะ รักมากๆๆๆจ้ะ ขอบคุณ @mercedesbenzthailand และ TTC Motor ที่ดูแลคุณแม่และเจ้อย่างดีนะครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : djoung