เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ จ.ราชบุรี แกนนำ สส. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ร่วมระดมกำลังเดินสายทั่วทุกอำเภอใน จ.ราชบุรี ในวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี เพื่อช่วยหาเสียงให้นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี หมายเลข 1 พรรคประชาชน   

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน นายศรายุทธ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน รวมถึงผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ได้แก่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และนายชัยธวัช ตุลาธน ได้แยกสายดาวกระจายกันขึ้นรถแห่ และเดินหาเสียงในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอของ จ.ราชบุรี โดยมีประชาชนให้ความสนใจร่วมต้อนรับ เข้ามาพบปะพูดคุย และขอถ่ายรูปด้วยตลอดเส้นทางของการหาเสียง

โดยที่ อ.บ้านคา ที่นายพิธา และนายชัยรัตน์ ได้ร่วมกันขึ้นรถแห่หาเสียงไปรอบตัวอำเภอ ก่อนร่วมกันพบปะประชาชนที่ทราบข่าวการเดินทางมาของนายพิธาและนายชัยรัตน์ และมารอพบอยู่ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านคา เป็นจำนวนมาก ซึ่งทันทีที่ทั้ง 2 ลงจากรถแห่หาเสียง ประชาชนที่มารอพบ ได้กรูกันเข้ามาต่อแถวขอถ่ายรูปด้วยอย่างแน่นขนัด

โดยกิจกรรมหาเสียงในวันนี้ แกนนำ สส. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกตั้งในวันที่ 1 ก.ย. นี้ ในฐานะการเลือกตั้งที่จะเปลี่ยนแปลงราชบุรีให้ดีกว่าเดิมได้ ด้วยความพร้อมของนายชัยรัตน์และทีมงานพรรคประชาชน ที่พร้อมเข้ามาสนับสนุนการทำงานของนายก อบจ.ราชบุรี พร้อมเชิญชวนขอให้ชาวราชบุรีทั้งที่อยู่ในจังหวัดและที่อื่นๆ ออกมาร่วมกันใช้สิทธิให้มากที่สุด.