เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากกันตกใจเลยทีเดียว หลังจากที่ “ดีเจเชาเชา”หรือ “เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” ได้ควงแขนลูกสาวสุดน่ารัก “น้องลียา” อายุ 4 ขวบ งานนี้ทำเอาลุงๆ ป้าๆ ต่างพากันตกหลุมรักในความน่ารักของน้องลียา พร้อมพากันตั้งคำถามว่าหนุ่มเชาเชานั้นไปซุ่มมีลูกตั้งแต่เมื่อไหร่

ล่าสุด ดีเจเชาเชา ควง น้องลียา ลูกสาวมาร่วมพูดคุย ในรายกายคุยแซ่บShow ซึ่งมี “พุฒ-พุฒิชัย”และ “เอส-กันตพงศ์“เป็นพิธีกร โดยได้พูดคุยถึงเรื่องราวของน้องลียา พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต โดยดีเจเชาเชาเผยว่า “ย้อนกลับไปเมื่อ4-5ปีที่แล้วพี่สาวของแฟนเขามีน้องลียา และมีพี่สาวอีกหนึ่งคน ตอนนั้นวางแผนว่าจะมีลูกกันกับแฟน แฟนบอกว่าเขาเป็นคนชอบเด็ก ชอบเลี้ยงเด็กมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เขาเลยบอกผมว่าเอาน้องลียามาเลี้ยงได้ไหม ผมถามว่าเลี้ยงนานหรือเปล่า เขาตอบว่าสักพักหนึ่ง เดี๋ยวพอน้องโตให้น้องเขากลับบ้าน เราก็โอเคเลยเพราะเหมือนเป็นการซ้อมมีลูกไปด้วย ตอนนั้นลียา 7 เดือน นมนี่ต้องตื่นมาป้อนตลอด 2-3ชั่วโมงตื่นที เหมือนเด็กเกิดใหม่ พอรับปากเสร็จแฟนไปรับน้องลียามา เริ่มดูแลมาตั้งแต่เขา7เดือน ทำทุกอย่างเหมือนพ่อคนนึง เมื่อก่อนเรารู้สึกว่าไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้กลับบ้านดึก พอทีเขาความรู้สึกมันเปลี่ยนเรารู้ว่าห่วงอีกหนึ่งชีวิตที่อยู่ที่บ้าน อยากจะรู้และใช้เวลาร่วมกันนานๆ ตอนหลังเที่ยวน้อยลง เลิกงานกลับบ้านเลย“

“ผมคุยทุกเรื่อง บอกเขาทุกเรื่อง ผมจะสอนเขาว่าอยู่ที่นี่จะมีปะป๊ากับหม่าม๊า แต่ถ้ากลับพัทยาจะมีอีกครอบครัวดูแล สมมติปิดเทอมเขาก็จะกลับไปหาพี่สาวเขาและน้องสาว เวลาที่คิดถึงจะวิดิโอคอลกัน ในทางกฎหมายยังไม่เซ็นรับบุตรบุญธรรม ตอนนี้เอามาด้วยใจดูแลเขาด้วยความรัก เหมือนลูกจริงๆ คนนึง ไม่ว่าเขาอยากได้อะไรเราดูแลเต็มที่ ทั้งการศึกษา เราถือว่าทำหน้าที่พ่อแม่เต็มที่ ตอนนี้ยังอยากมีลูก เริ่มคิดอยากมีลูกเป็นของตัวเองแล้ว ปรึกษากับแฟนอยากจะมีปีหน้า ใจจริงอยากมีลูกแฝด หลังมีลูกชีวิตเปลี่ยน จากที่เราเคยห้ำหั่นยุทธจักรมากมายเที่ยวก็น้อยลง นอนเร็วขึ้น ตอนเช้าก็ตื่นเพราะเขาไปโรงเรียน เราตื่นเช้าขึ้นได้ทำอะไรเยอะขึ้น เวลาทำงานมาเหนื่อยๆ เรารู้แล้วว่าในชีวิตของเรากลับไปแล้วจะเจอเขา เรารู้สึกว่าที่เราทำมาเหนื่อยทั้งวัน เปิดประตูมาเจอ เขาเหมือนที่ชาร์ตแบต พอมีลูกเราก็รู้ว่าความรักบริสุทธิ์เป็นยังไง ครอบครัวที่อบอุ่นเป็นแบบไหน เรารู้สึกรักตัวเองและครอบครัวมากขึ้น”..

ขอบคุณภาพประกอบจาก:djchowchow