เมื่อวันที่ 31 ส.ค. สมาชิกเฟซบุ๊ก “Eakphol Karntreepech” โพสต์เล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม “ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio” หลังไปเช่าห้องพักแห่งหนึ่ง  แต่บรรยากาศสุดหลอน แถมมีเงาคนเดินผ่านประตูทั้งคืนและมีเสียงก๊อกน้ำเปิดปิดทั้งคืน  

โดยเจ้าของเพจ เล่าว่า“หาห้องพักด่วนฉุกละหุก จำเป็นเนื่องจากหาไม่ได้แล้ว เข้าพลอตหมดเลย เหลือห้องสุดท้าย ลดให้ เป็นห้องทางเดินใต้บันได เปิดมากลิ่นตลบเข้าหน้า สภาพห้องว่าพีคแล้ว เจอหมอนข้างพีคกว่า เวลา 5 ทุ่มมองลอดแสงช่องประตูทางเดินไปยังมีเงาคนเดินอยู่เกือบตลอด กลางคืนห้องบนมีเสียงกุกกักๆ ถ้ามีเสียงลากเก้าอี้ หรือเก้าอี้ล้มนี่ไม่อยากจะคิด เราก็สกิลการฟังพอสมควร แต่ใจสู้ รอดมาได้ ภาพจริงไม่ได้จัดฉากนะครับ”

พร้อมกับได้โพสต์ภาพบรรยากาสห้องเช่าดังกล่าว โดยภายในรูปจะเห็นว่าห้องเช่าอยู่ในสภาพทรุดโทรม ไม่ว่าผนังห้อง กระเบื้อง ประตูห้องน้ำ ทีวี เตียงน้อง หมอน ที่ดำ และปลอกหมอนข้างที่ขาด และมีคราบดำ

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากพร้อมกับบอกว่า สิ่งที่น่ากลัวมากกว่าผีก็คือ เชื้อโรค เชื้อรา นอกจากนี้ได้มีการถามราคาโดยเจ้าของโพสต์บอกว่า 600 บาท ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ระบุว่า ห้องแบบนี้หาดบางแสนล้านเปอร์เซ็นต์

ขณะที่เจ้าของโพสต์บอกว่า  “ราคาปกติ 600 ครับ แต่เป็นช่วงเทศกาล พยายามวนหาจนทั่ว เหนื่อยแล้ว จำใจครับ ป้าเจ้าของบอกลดแล้วให้ 500 ครับ ผมว่า 300 ยังแพงเลย แต่เราแมนๆ ครับ กัดฟันนอน”ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ระบุว่า คืนละ 100 ยังไม่กล้าอยู่เลย