เป็นอีกหนึ่งดาราสาวมากความสามารถ สำหรับ “แพท ณปภา” คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง ที่ตอนนี้ทั้งชีวิตรักและงานดีจนหลายๆ คนพากันอิจฉา เพราะหวานใจอย่างหนุ่ม “พี ชานนท์” คอยเคียงข้างสาวแพทตลอดเวลา ล่าสุดในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ได้เผยเรื่องแพลนในอนาคต พร้อมทั้งบอกสาเหตุที่ทำให้สาวแพทยอมใจอ่อน ตัดสินใจที่จะมีลูกคนที่ 2 โดยแพทเผยว่า


“น่าจะเป็นความน่ารักของคุณพี พูดจริงๆ จากใจเลย เราคิดว่ามันควรหยุดแล้วด้วยความที่ร่างกายแพท 38 แล้วนึกสภาพตอนตัวเองอวบขึ้นมา ท้องโย้ ปวดหลัง ลูกดิ้น นอนไม่หลับ แต่เราเข้าใจเขา เราอาจจะมองในมุมของเราจนเกินไป ว่าเราผ่านมาหมดแล้ว เรามีลูกมาแล้วแต่เขายังไม่มี เข้าใจเลยว่าเขาจริงจังกับเรามากๆ ไม่งั้นเขาคงไม่พูดเรื่องนี้ คงใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ อีกหนึ่งเสียงที่ทำให้ใจอ่อนคือลูกชาย คือเราเคยบอกเขาว่าเรามีน้องเรน่าที่ทุกคนเห็น ก็เล่นได้ด้วยอะไรได้ด้วย เรซสนุกจะตาย ถ้าแม่มีเอง กว่าจะเล่นกับน้องได้นานเลยนะลูก เรซซิ่งตอบว่า หนูอยากได้น้องที่มาจากท้องของแม่จริงๆ คำนี้มันจุกคนเป็นแม่มาก เราเลยนั่งวิเคราะห์แยกแยะ หลายเวอร์ชั่น”

“เราก็รู้สึกว่าจริงๆ เราอาจะกลัวไปเองกับตัวเรา เราอาจจะห่วงตัวเองเกินไปในเรื่องสรีระ การทำงาน หรือการคล่องตัว แต่พอคิดอีกรอบแล้ว เรารู้สึกว่าเราลองก่อนก็ไม่น่าจะเสียหาย เลยแพลนว่าปีหน้าจะเข้าไปตรวจสุขภาพพร้อมกันปีหน้า แล้วจะลองพยายามแบบธรรมชาติก่อน ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็วิธีวิทยาศาสตร์มีฝากไข่ไว้แล้ว แต่ว่าคุณพีไม่เคยตรวจสุขภาพจริงจัง สักเต็มตัวเลยนะแต่กลัวเข็มฉีดยา คือเรากลัวพาหะโรคแฝง ปีหน้าไปตรวจร่างกายก่อน แล้วถ้าแพทถ่ายละครเสร็จเมื่อไหร่ ค่อยเข้าภารกิจ ยังไม่ได้ไปหาหมอวิทยาศาสตร์ แต่ไปหาหมอดูมา ดูฤกษ์แล้ว เปิดไพ่ทั้งคู่แล้วบอกว่าถ้าไพ่ออกมาแล้วไม่เลิศ ไม่มีนะพ่อ พีก็งง คือเราให้ไพ่ตัดสินเหรอ ไม่ใช่เราสองคนเหรอ ก็เปิดไพ่มันออกมาดีฉ่ำ”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:pat_napapa