ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากความสามารถอย่างมาก สำหรับ “ดาว ณัฐภัสสร” ดีเจและนักแสดงชื่อดัง ซึ่งถ้าใครติดตามเธอทางโซเชียล มักจะเห็นเธออวดโมเมนต์สุดน่ารักกับแฟนหนุ่ม “แกงส้ม เดอะสตาร์” จนคนโสดหลายคนต่างพากันอิจฉาในความสวีทหวานของทั้งคู่อย่างมากมาย

ล่าสุด สาวดาว ได้เจอนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ป่วนเธอว่า “ไม่มีนม ใส่ทำไมครับ” งานนี้สาวดาวไม่รอช้า รีบตอบกลับบุคคลดังกล่าวว่า “ไม่มีทั้งมารยาทและสมอง เมนต์ทำไมคะ?”

อีกทั้ง สาวดาว ได้ตอบกลับเป็นคลิป พร้อมแนบภาพคอมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม ซึ่งในคลิปได้พูดว่า “สวยแบบอเมริกาโน่ สวยแบบไม่ต้องมีนมก็ได้” พร้อมท่าทางเฟียสๆ โนสนโนแคร์ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อเมริกาโน่สไตล์ค่ะ”

งานนี้ทำเอาคนดังและแฟนคลับ พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เติบโตมาจนคอมเมนต์ได้ไงอ่ะ เก่งจังที่ไม่ตายระหว่างทาง, ไม่มีมารยาทยังซื้อเน็ตได้ ริมาติร่างกายชาวบ้าน, มีอะไรไม่มีอะไรก็ช่างมันเถอะค่ะ แต่เขามีแฟน แฟนรักแฟนหลง ข้อนี้เราไม่มี เธอชนะสุดๆ ฯลฯ นอกจากนี้แฟนหนุ่มยังเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “สด ต้องเก็บในตู้เย็นนะครับ ไม่งั้น สด จะเสียแบบนี้แหละ แฟนผมสวยที่สุดค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบ zzdaozz