“จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี” มวยเทคนิคแพรวพราว วัย 22 ปี จากกรุงเทพฯ เตรียมขึ้นทำศึกชิงสัญญากับ “สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” จอมบู๊สู้ไม่ถอยวัย 27 ปี จากมหาสารคาม ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 133 ป. ในศึกใหญ่ไตรมาส 3 ONE ลุมพินี 81 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยคู่แรกเริ่ม 19.30 น.

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา “จ้าวเสือใหญ่” ได้โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในช่วงปลายเดือน ก.ย. นี้

“การเตรียมตัวไฟต์นี้ ผมซ้อมมา 1 เดือนกว่า กว่าจะถึงวันชกก็น่าจะรวม 2 เดือนกว่า ร่างกายกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าไฟต์นี้ผมซ้อมหนักที่สุดในชีวิตเลยครับ”

ศึกครั้งนี้ระหว่าง “จ้าวเสือใหญ่ vs สุริยันต์เล็ก” ใครที่สามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้จะเป็นคนเดียวที่จะคว้าสัญญามูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) สู่ วัน แชมเปียนชิพ ได้ ซึ่งทาง “จ้าวเสือใหญ่” ก็ยืนยันว่าเป้าหมายที่ฝันมานานอยู่เพียงแค่เอื้อม เขาจึงตั้งใจทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อคว้าโอกาสนี้มาให้ได้

“สำหรับพี่ สุริยันต์เล็ก ผมรู้สึกดีใจที่ได้ชกกับเขา เขาเป็นมวยที่น่าติดตามมาก มีหมัดคม ร่างกายอึดและอดทนมาก ฟื้นตัวไว อาวุธหนักอีกตั้งหาก ตั้งแต่ผมมาชก ONE ทุกไฟต์คือด่านหินหมดเลยครับ”

“ส่วนตัวผมคิดว่าเกมการชกไฟต์นี้ โอกาส 50-50 ครับ อาจจะมีน็อกก็ได้ อาจจะครบยกก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ สนุกแน่นอนครับ”

“ฝากถึงแฟนมวย วันที่ 27 ก.ย. นี้ ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ไฟต์นี้สำคัญกับผมมาก เป็นไฟต์ที่ผมจะได้ลุ้นสัญญาไป วัน แชมเปียนชิพ อีกแค่ไฟต์เดียว ก็ต้องใส่ให้สุดตัวเลยครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วเรียบร้อย หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30-23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน