เมื่อวันที่ 29 ส.ค. พ.ต.ท.ธีระพงษ์ นาขวา สว.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตำรวจเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี มุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ หมู่ 7 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าไม้ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 3 ขณ- 7043 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของสถานีตำรวจ สภ.บางปลาม้า สภาพชนท้ายแบริเออร์เสียหลักพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่หน้าร้านจำหน่ายไม้พาเลท สภาพตัวรถบุบทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย คือ ส.ต.ท.ณัฐพงษ์ ผ่องพูน อายุ 30 ปี ผู้บังคับหมู่งาน ป้องกันและปราบ สภ.บางปลาม้า บาดเจ็บหน้าผากด้านขวา ใกล้กันฝั่งคนนั่งข้างผู้ขับขี่ ร.ต.ท.อิทธิพล จิโรปการ อายุ 30 ปี รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปลาม้า ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านขวา และเจ็บบริเวณต้นคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ส.ต.ท.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า ตน และ ร.ต.ท.อิทธิพล ได้เดินทางมาจาก สภ.บางปลาม้า เพื่อนำของกลางไปส่งที่กรุงเทพฯ ขณะกลับขับรถมาทางเส้น ปทุมธานี – บางเลน เพื่อจะมายูเทิร์นบนถนน 340 กับ สภ.บางปลาม้า ขณะนั้นฝนตกอย่างหนักก่อนที่ตัวรถจะเสียการควบคุมหมุน และเสียหลักไปฟาดแท่นแบริเออร์และไปติดกับรั้ว ร้านขายพาเลทของชาวบ้าน จนทำให้รถพลิกหงายท้อง โชคดีที่ชาวบ้านแถวนั้นได้วิ่งออกมาช่วยออกจากรถ และเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ คิดว่าตัวเองรอดเพราะผ้ายันต์หลวงพ่อเนียม วัดน้อย ที่พกติดอยู่ในรถกระบะของ สภ.บางปลาม้า คุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย

จากการสอบถามนายไพรัตน์ จำคำ อายุ 34 ปี ชาวตำบลหน้าไม้ กล่าวว่า ถนนเส้นนี้ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากมีฝนตกและจะเกิดรถเสียหลักหมุนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหายเป็นประจำจึงอยากให้ส่วนเกี่ยวข้องมาทำการตจรวจสอบและแก้ไขเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ.