เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดฮอตขวัญใจคนไทยเลย สำหรับคู่รักดารา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ช่วงนี้มีเวลาตรงกันก็ควงแขนพากันไปเที่ยวเติมความหวานจนหลายคนต่างพากันอิจฉาหนักมาก นอกจากนี้ณเดชน์ ยังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแพลนในอนาคตว่าอยากมีลูกเยอะๆ ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอตัวสาวญาญ่าในงานอีเว้นท์เปิดตัวเพอร์ฟูม คอลเลคชั่น ครบทั้ง ซัก ปรับ รีด ของ ไฟน์ไลน์ งานนี้ ญาญ่าก็ไม่พลาดที่ออกมาอัปเดตหลังณเดชน์ให้สัมภาษณ์เรื่องแพลนอนาคตเกี่ยวกับลูกด้วย

ญาญ่า เผยว่า “ก่อนหน้านี้มีเวลา 1 คืนก็ไปพัทยากันมา ก็หวานดีค่ะ (ยิ้ม) วันนั้นเป็นซูปเปอร์บลูฟลูมูล ก็เลยว่างพอดี ก็เลยตัดสินใจขับรถไปพัทยากัน ไปนั่งดูพระจันทร์กัน ก็รู้สึกดี ดีมากๆ ไม่มีอะไรพิเศษขนาดนั้นทก็แค่เอาผ้าห่มไปวางแล้วก็นอนดูพระจันทร์เต็มดวง ก็รู้สึกว่ามันเป็นการเติมเต็มที่พีชฟูลมากๆ มันมีความสงบ แบบลงตัวว่าของฉัน หมายถึงพี่ณเดชน์รู้สึกว่ามันพอดีเป๊ะ พีชฟูล แล้วหันไปมองหน้ากัน (ทำหน้าชี้หน้ากัน) ส่วนเรื่องลูกที่เขาอยากมีเยอะๆ เพราะเขาไม่ต้องเบ่ง เขาก็เลยบอกว่าทีกี่คนก็ได้ เอาจริงๆ ก็ไม่ได้วาวแผนขนาดนั้นว่าจะกี่คน แต่ไม่ได้อยากได้เยอะขนาดนั้น แต่ว่าไม่เกิน 2 แน่นอน ขอดูก่อน แต่ที่บอกว่าพี่เขาอยากมี 12 คน โว้ย! (ยิ้ม)ไม่ เป็นไปไม่ได้ ต้องมีบ้านใหญ่”

“ที่ก่อนหน้านี้หนูดูแลพี่เขา ก็เป็นทีมเวิร์คที่ดี ก็เป็นพยาบาลที่ดุหน่อย จะดุตอนที่เขามีความตั้งใจที่จะดูแลหุ่นเขา เขาก็จะออกกำลังกายเยอะ ก็อาจจะเจ็บนิดหน่อย ถ้าถามว่าเขาดื้อมั้ย เขาดื้อไม่ได้เพราะมันน่าจะเจ็บ นิดเดียวก็เจ็บ ตอนนี้ก็ถอดเฝือกแล้ว ก็อยู่ในขั้นตอนกายภาพอยู่ ถ้าถามว่าปกติมั้น ก็เกือบปกติแล้ว ถือว่าไปได้ดีเลย เขาฟื้นตัวเร็วมากคือเขามีความตั้งใจสูง ส่วนตั๋วที่จะไปดูเขาเล่นละครเวทีตอนนี้ก็เปลี่ยนวันเรียบร้อยแล้ว พร้อมแล้ว รู้สึกว่ามีเพื่อนจะไปดูเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ เพราะตอนนั้นเขาไม่ว่างมตอนนี้เขาว่างกันแล้ว รอบนี้ให้กำลังใจเยอะแน่นอน เพราะว่าเขาก็รู้สึกว่าเขากลัวๆ อยู่นิดนึง ก็ต้องเป็นกำลังใจให้พี่แบร์“

ญาญ่า เผยต่อว่า “สำหรับที่ไปไหว้พระ หนูก็ขอเรื่องงาน แต่ว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าละครจะออนแอร์ตอนไหนก็เลยยังไม่ได้ขอแบบเจาะจง เดี๋ยวไว้ไปขอใหม่ แต่ว่าก็ขอเรื่องละครนี่แหละ และก็มีเรื่องอื่นด้วยแต่ยังบอกไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ไปขอ 90% ก็จะเป็นเรื่องงาน เพราะบางอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับมือของเรา มันขึ้นอยู่กับดวงดาว โชคลาภอะไรแบบนี้ หนูเองก็เชื่อเรื่องนี้ประมาณหนึ่ง ทำแล้วไม่เสียอะไรแน่นอน แต่เวลาขอบางได้ บางทีก็ไม่ได้ เป็นปกติของทุกคน คิมเบอร์ลี่ไปก่อนแล้วนี่ขอตามไป ส่วนมาทุกคนจะชวนญ่าไป สำหรับสถานที่ที่ไปญ่าจะไปตามคนอื่น ใครบอกว่าดีทเราก็จะเชื่อแช้วก็ตามไป เชื่อว่าทุกดีแน่นอน เราแค่ต้องตั้งใจขอ ซึ่งส่วนมากจะเป็นขอไม่ได้บน หลังจากนี้เรียกพี่ญ่าสายมูได้มั้ยก็ได้ค่ะ แต่หนูไม่ได้ชวนพี่ณเดชน์คือไม่ค่อยได้ไปด้วยกัน เคยไปด้วยกันแต่นานแล้ว”