เป็นประเด็นสืบเนื่องมาจากเคสของนักแสดงอารมณ์ดี “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เมื่อไม่นานมานี้ได้ออกมาโพสต์เตือนเพื่อนๆ ชาวโซเชียลว่าตนนั้นได้ถูกมิจฉาชีพหลอกซื้อสินค้าแบรนด์เนมพร้อมกับได้รับสลิปการโอนเงินของปลอม ซึ่งเธอได้เผยภาพหลักฐานการพูดคุยและภาพสลิปปลอมลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า “โดนละคะ ระวังกันให้มากนะคะแย่สุดๆ ชีวิตพวกxมีความสุขเฉพาะตอนที่xโกงคนได้เท่านั้นแหละ หลังจากนั้น ชีวิตxจะมีแค่ความทุกข์ทรมานนะพวกขี้โกง แม่ค้าอย่างพวกเราก็ต้องระวังทุกทาง เหนื่อยจริงๆ” งานนี้ทำเอาหลายคนได้แห่คอมเมนต์กันอย่างมากมายนั้น

ล่าสุด “แจง แจงจิต” ภรรยาของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้ออกมาโพสต์ภาพบทสนทนาการคุยแชตกับผู้หญิงโปรไฟล์ดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวคือบุคคลเดียวกันกับเคสของหนูเล็ก งานนี้สาวแจงไม่พลาด เซฟที่อยู่ของมิจฉาชีพทันที โดยสาวแจงได้โพสต์การพูดคุยและหลักฐานการโอนเงินสลิปปลอม พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “หนู พี่กินข้าวนะคะ ไม่ได้กินหญ้า !!!! ริอาจเป็นโจรทำสลิป ปลอม เดี๋ยวนี้เค้าฉลาดกันแล้วจ้าโอ้ย ตื่นลูกกกกกกกก @may_mng พอส่งไปถามรีบลบที่อยู่ ตลก !!! อีง่าวววว @nulek_gaga คนเดียวกันเลยหนูเล็ก จะซื้อขายอะไรเช็คกันให้ดีดีนะคะ โจรเยอะหลากหลายรูปแบบ ต้องรับมือให้ทัน มันเปลี่ยนชื่ออีกละ”

ซึ่งต่อมาทางด้านมิจฉาชีพได้ลบแอคเคานท์ดังกล่าวไปแล้ว งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ออกไปแล้วนั้น ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนั่นหวั่นไหวไม่ว่าจะเป็น นางลบไอจีไปแล้ว ค่ะแม่, นี่ก็เคยโดน ปลอมสลิปกันเก่งมากกกก, เพิ่งเห็นของพี่หนูเล็กไป มาจัดไปแจงต่อเลยเหรอคะ จัดเลยค่ะพี่แจง, ชั่วมากก5555 เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคุณแจงจิต และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jangjit