เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “แอน ทองประสม” ผู้จัดละครและนักแสดงชื่อดัง ที่ถูกคนสนิทย่องเบาขึ้นคอนโดฯ เข้าไปขโมยเงินและเครื่องเพชรมูลค่าเกือบ 20 ล้านบาทไปนั้น

ล่าสุด แอน ทองประสม ได้โพสต์ร่ายยาวจบมหากาพย์ตามหาเพชรที่หายไปของเธอ โดยได้ระบุแคปชั่นว่า “จบแล้วค่ะ 2 ปีเต็ม กับมหากาพย์ ”find my Diamonds“เป็น 2 ปี ที่มีเรื่องมากมายระหว่างทางให้ได้ต่อสู้ และจดจำ ตอนแรกแอนเกือบถอดใจแล้ว ในการตามเอาทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปคืนมา จนวันนึง มีผู้ใหญ่ท่านนึง เรียกแอนไปถามว่า “เรื่องคดีความไปถึงไหนแล้ว อย่าหมดหวัง ไปตามกลับคืนมา ทุกอย่างมีทางออก เดี๋ยวช่วยกันคิด” หลังจากนั้นระหว่างทาง แอนมีผู้คนใจดีมากมาย ที่คอยให้คำแนะนำ ให้ความรู้ ชี้แนะแนวทาง และประคับประคองให้แอนผ่านเรื่องยุ่งยากนี้มาได้ ในวันนี้ แอนได้รับความยุติธรรมให้กับตัวเองแล้ว แอนกราบขอบพระคุณทุกๆท่านจากหัวใจ ที่ให้ความเมตตากับแอนด้วยนะคะ 25/7/65-28/8/67″

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไป เหล่าเพื่อนร่วมวงการ รวมถึงแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ แสดงความยินดี อาทิ ดีใจด้วยนะคะพี่แอน, เฮ้ๆ หายเหนื่อยได้แล้วนะ ของของแอนมันก็ต้องเป็นของแอน สู้ไม่ถอยและไม่เคยถอดใจ, ดีใจด้วยที่ไม่ท้อ ทุกอย่างมีทางออก เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก:annethong