เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดระนอง นายนริศ  นิรามัยวงศ์ ผวจ.ระนอง บูรณาการความร่วมมือของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  จัดตั้งศูนย์ รวมใจช่วยภัยน้ำท่วม”  เนื่องจากหลายจังหวัดทางภาคเหนือของประเทศไทย ประสบปัญหาอุทกภัยน้ำท่วม ส่งผลให้ได้รับความเสียหายและเดือดร้อนอย่างหนัก ซึ่งจะต้องได้รับความช่วยเหลือในด้านต่างๆ อาทิ เครื่องอุปโภค บริโภค  ยารักษาโรค และสิ่งของจำเป็นที่จะต้องใช้ในชีวิตประจำวัน

โดยสิ่งของที่จะรับบริจาคให้พิจารณาสิ่งของที่เป็นประโยชน์และสามารถนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้มากที่สุด การเปิดศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภคของมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจังหวัดระนอง ฝ่ายอำนวยการ โทรศัพท์ 0-7780-0165 .สป.มท. 66666.   

ทั้งนี้ เพื่อสนองนโยบายรัฐบาลและสนับสนุนการดำเนินงาน การรับบริจาคเงินและเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย จึงขอเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคประชาชน ร่วมบริจากสิ่งของหรือเงินสด ได้ที่จุดรับบริจาก ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดระนอง ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 8 ก.ย.67 ในวันและเวลาราชการ