เป็นอีกหนึ่งคนที่สวยไม่สร่าง สำหรับนักร้องสาว “เนย-วรัฐฐา อิมราพร” หรือ “เนย เนโกะ จัมพ์” ที่ก่อนหน้านี้บินลัดฟ้าข้ามประเทศไปถึงเกาหลี เช็คอินแบบฉ่ำพร้อมกับโพสต์ภาพครึ่งหน้าและเขียนแคปชั่นว่า “ฉ่ำถึงใจ!!! #ของฝากจากเกาหลี” งานนี้น้องสาวสุดที่รักอย่าง “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะ จัมพ์” ยังเข้ามาคอมเมนต์ชมว่า “สวย”

ล่าสุด สาวเนย ได้ออกมาเฉลยผ่านโพสต์ทางอินสตาแกรม อัพจมูกแท่งใหม่เผยความสวยสะพรึง ซึ่งสาวเนยดูสวยขึ้น จมูกโด่ง พุ่งมาแต่ไกล รับกับใบหน้าเก๋ๆเห็นแล้วบอกเลยว่าละมุนสุดๆ แถมเขียนข้อความผ่านแคปชั่นว่า “อยากทำต้องได้ทำ! คิดเรื่องอยากแก้จมูกกับแก้ถุงเหี่ยวใต้ตามานานมากแต่ไม่กล้าซักที (รูปก่อนทำอยู่รูปสุดท้าย) ทั้งดูทั้งอ่านรีวิวมาเยอะมาก ใครว่าที่ไหนดีลองก็ไปปรึกษามาแล้ว จนเจอที่นี่! ทั้งรีวิวและผลลัพธ์คือปังจริงไม่จกตา เลยกล้าตัดสินใจทำซักที! ตอนนี้คือหลังทำแค่ 1 เดือน จมูกสวยถูกใจมากและก็ใต้ตาหายเป็นชั้นๆและ ถึงยังบวมอยู่แต่ก็พอไปออกงานสวยได้แล้ว ถ้าไม่ได้ทำด้วยตัวเองไม่กล้ายืนยันหรอกค่ะ เนี่ยแหละของมันดีจริงเนยก็เลยต้องลองก่อนให้มันรู้ เพราะถ้าของไม่ดีจริงเนยก็ไม่กล้าพาลูกค้าไปทำ!!!
#
จมูกใหม่แบบฉ่ำที่จริงใจ
#
ไม่ผิดหวังที่เลือกหมอนี้!
ใครสนใจอยากทำหมอเดียวกับเนยติดต่อมาหลังไมค์ได้เลย ของดีก็อยากขายค่ะ!!”

งานนี้ทำเอาหลายคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆทั้งนอกวงการและในวงการ พร้อมทั้งแฟนคลับ แห่เข้ามากระหน่ำคอมเมนต์ชมความสวยของสาวเนยกันอย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็น สวยมากน่ารักมากนะคะ , อยากเห็นรีวิวด้านหน้าตรง ด้านข้างชัดๆอีกรอบมากเลยค่ะ สวยมากกก , แต่ คือ สวยจริง ค่ะ พี่เนย สะดุดตาเลย คือ สวยมาก จริงๆค่ะ พี่เนย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก warutthaim