จากกรณีการประชุมสภาเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 ได้มีการเผยแพร่คลิปเดือด นายกเทศมนตรี ตบ สท. ก่อนพูดจาล่วงละเมิดทางเพศ สท.หญิง บอก “ข่มขู่หรือข่มขืน” โดย สท.หญิง บอกข่มขู่ แต่โดนสวนกลับ แล้วเสียวไหมล่ะ กลางที่ประชุม จนเป็นข่าวครึกโครมไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 67 ที่ศาลแขวงนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้มีการตัดสินคดีเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมีนายกิจก้อง นาคทั่ง นายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา และนายสิทธิศักดิ์ อุ่นใจ หรือแซม อายุ 58 ปี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา เดินทางมาร่วมฟังคำตัดสิน โดยใช้เวลาในการตัดสินนานกว่า 1 ชม.

ฉาวโฉ่! ศึก ‘2สท.-นายกบางรักพัฒนา’ จบยาก เมียคู่กรณีกระชากเหรียญติดอกอีก

นายสิทธิศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ตนรู้สึกดีใจที่ศาลตัดสินอย่างยุติธรรม โดยก่อนจะมีคำตัดสินศาลได้ให้ตนกับนายกเทศบาลคู่กรณี ได้มีเวลาไกล่เกลี่ยกันก่อน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องให้ศาลตัดสิน ซึ่งทางนายกเทศบาลได้ยอมรับกับศาลว่าได้ตบหน้าทำร้ายร่างกายตนจริง ศาลจึงตัดสินลงโทษให้ปรับเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ซึ่งการตัดสินในครั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจที่เรื่องที่ตนถูกกระทำได้รับความเป็นธรรมแล้ว

ส่วนเรื่องของ สท.หญิง อีกคนที่ถูกนายกเทศบาลพาดพิงในวันเกิดเหตุวันเดียวกับตนนั้น เรื่องยังอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมายอยู่ ตนอยากฝากเตือนถึงเจ้าหน้าที่ หรือนายกองค์การบริหารท้องถิ่นต่างๆ ว่าอย่าใช้อารมณ์ ทุกคนทำตามหน้าที่ หวังว่าในอนาคตคงไม่มีใครโดนเหมือนกับตนอีก.