เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกดราม่าเลยก็ว่าได้ สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา” พิธีกรสาวดีกรีนางงามที่ทั้งสวย ทั้งใจบุญ ซึ่งในหลายๆ โอกาสจะได้เห็น บุ๋ม ปนัดดา ทำงานเพื่อสังคมอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในสถานการณ์น้ำท่วมหนักทางภาคเหนือ เธอและทีมงานได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่จังหวัดเชียงราย โดยได้แจกถุงยังชีพและทำกับข้าวให้กับผู้ประสบภัย


ซึ่งบุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพอัปเดตให้แฟนๆ ได้ทราบความเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ แต่จู่ๆ ดันมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำภาพของบุ๋ม ปนัดดา ขณะทำกับข้าวไปโพสต์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ทำจริงหรือแค่ถ่ายรูป ชาวเน็ตเอาอีกแล้วจับผิด คุณบุ๋มทำอาหารเลี้ยงน้ำท่วม แต่ไม่เห็นจุดไฟ”

จากนั้นบุ๋ม จึงได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “ขอตอบคำถามนะคะ จุดไฟนะคะแต่ไฟมันอ่อนมากค่ะ ซูมให้ดูแล้วนะคะ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องสร้างภาพค่ะ ทำกับข้าวให้ทันชาวบ้านก่อนค่ะ ภาพสร้างมานานแล้วค่ะเป็น 10 ปีแล้ว เหอะๆ #ช่วยคน #งดดราม่า”


งานนี้ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ คนทำไม่พูด คนพูดไม่มาทำ สู้ๆ ครับแม่, คนคอมเมนต์ ไม่ทำก็โอนช่วยได้นะคะ, ไม่ช่วยสร้าง ก็อย่าทำลายคนอื่นแบบนี้เลยค่ะ สาธุนะคะ คุณบุ๋ม เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:boompanadda