กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังจากผู้ใช้บัญชี TikTok @varanyatangsiriku ออกมาโพสต์คลิปชวนใจหาย ที่วันนี้สวนสนุกที่สุดในประเทศไทยอย่าง สวนสยามอะเมซิ่งพาร์คที่เปิดมานานกว่า 43 ปี วันนี้กลับเงียบเหงาไร้นักท่องเที่ยว

โดยเจ้าของโพสต์เขียนข้อความระบุว่า สวนสยามที่กำลังไม่มีคนมา ความทรงจำในอดีตจะหายไป ทุกคนมาเถอะสงสารเขา พาลูกไปเพราะมันมีโฆษณาในยูทูปเลยแล่ะ แต่ไปแล้วเงียบมากๆๆ เอาตรงๆคงไม่ตอบโจทย์เด็กยุคใหม่สักเท่าไหร่ เครื่องเล่นเก่าอ่จจะเป็นเพราะว่าไม่มีเงินไปซื้อเครื่องใหม่ สงสารมากๆ จากที่คนเป็นพันๆต่อวันหรือมากกว่านั้น ไม่อยากให้หายไปเลย

นอกจากนี้ยังเขียนข้อความลงในคลิปเพิ่มเติมอีกว่า “สวนสยามในวันนี้ เงียบเหงามาก สงสารเจ้าของเลยอะ คนน้อยมาก เงียบจริง แบบเดินนับคนได้เลย เขาปรับปรุง ด้านหน้าแล้วนะ แต่คงยังไม่พอ พ่อแม่ค้าขายของกันไม่ได้เลย สงสารมาก ๆ ดูเหนื่อย แต่ดูเหมือนนักท่องเที่ยงไม่มาเลยมันคงเป็นตำนานไปแล้วสินะ อย่างน้อยถ้าเกิดว่าวันนึงกลับมาบูมคงดี ไม่อยากให้สวนสนุกในไทยปิดตัวลงไปเรื่อย ๆ เลยสงสารเขานะ ปรับปรุงมาเเล้วคนก็ไม่เข้าเลยอ่ะ”

อย่างไรก็ตามด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ แชร์ความรู้สึกที่ประทับใจเคยเที่ยวสวนสนุกสถานที่ดังกล่าว อีกทั้งพากันอยากสนับสนุนให้กับมาดังอีกครั้ง… 

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @varanyatangsiriku