เป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่แต่ความสามารถเกินตัวที่น่าจับตามองในตอนนี้สำหรับ สำหรับ “KL” หรือ “บุ๊ค-ไตรภพ เกศจรัสวรรณ” แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง ที่ชอบผสมระหว่างการร้องและ แร็ปเข้าด้วยกัน ในหลายๆเพลง จนสร้างกระแสให้เพลงเริ่มเป็นที่รู้จักใน TikTok อย่างเพลง “กรี๊ดมันออกมา” และนอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิ “น้ำใส BNK48” หรือ “น้ำใส-พิชญาภา นาถา”, “OG-ANIC”, “โอปป้าฮง” หรือ “Bangkokboy”, “HIGHHOT”, “M-PEE”, “1 LIFE”

และการกลับมาครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะ KL ได้ชวนนางแบบ Influencer พิธีกร ที่มีความน่ารัก สดใส มาพร้อมความเซ็กซี่อย่าง “Nokia” (โนเกีย-สุธาศินี ศิริรักษ์) มาร่วมฟีเจอริ่งด้วยกันในเพลง “รักไม่รัก” โดยเพลงนี้ KL รับหน้าที่ แต่งคำร้องและทำนอง เพลงอีกด้วย

KL เล่าว่า “สำหรับเพลง “รักไม่รัก” เนื้อหาในเพลงจะพูดถึง การไปชอบใครสักคนนึงแต่เค้าไม่รู้ตัว ชอบเค้ามากจนเก็บไปฝัน ถึงขั้นต้องมาเด็ดดอกไม่เสี่ยง ทายว่าเค้า จะรักหรือไม่รักเรา ในยามฝัน ก็จะตื่นนอนก่อนสมหวังเสมอครับ เพลงนี้ก็เลยชวนพี่โนเกีย มาร่วมฟีเจอริ่งด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยจุดเริ่มต้นมาจากที่ตัวผมเป็นแฟนคลับของพี่โนเกีย (ยิ้ม) เลยชวนมาแสดงMV ในเพลง ไม่มีดีกว่า แล้วระหว่างการทำงาน ก็บอกกับว่าชอบตอนพี่โนเกีย ร้องเพลงมากนะมีแว่ว พี่โนเกียเลยบอกว่าพอดีเลย อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง

จากนั้นไม่นานก็กลับไปคุยกันเลยเกิดเป็น ซิงเกิ้ล จะได้รักกันกี่โมง ที่ผมแต่งให้พี่โนเกียร้องครับ ระหว่างการทำงานเราเห็นถึงความตั้งใจ ความสามารถ พี่โนเกียเก่งมากทำได้และทำออกมาดี และพี่โนเกียชอบในการทำเพลงจริงๆ เราเลยคิดว่านอกจากแต่งเพลงให้อยากร่วมงานด้วยกันสักครั้ง เลยเป็นที่มาของเพลง “รักไม่รัก” นี้ขึ้นมาครับ ซึ่งเสียงร้องของพี่โนเกียเมื่อมาอยู่ในเพลงแล้วลงตัวมากๆ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ล “รักไม่รัก” กันด้วยนะครับ และฝากติดตามพี่โนเกียในบทบาทของศิลปิน รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”..