นับเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ล้นหลามในขณะนี้ เมื่อมีสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ทำคนที่ได้ดูถึงกับต้องปาดน้ำตา และสัมผัสความรู้สึกที่ดีนี้ได้

โดยเธอโพสต์คลิปมีความยาวเพียง 25 วินาที ลงช่อง TikTok ส่วนตัวพร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เรื่องมีอยู่ว่าพ่อเราอายุจะ 90 แล้ว แกขับมอเตอร์ไซค์ไม่ไหว ที่บ้านเราไม่มีรถยนต์ จนเราเพิ่งออกรถยนต์มาได้แค่ 3-4 เดือน จึงอยากสานต่อความฝันของพ่อ เพราะพ่อบ่นอยากกลับบ้านทุกปี แกบ่นถึงน้องสาวแกแทบทุกวัน วันนี้เราขับรถคล่องแล้ว ก็เลยพาสองพี่น้องมาเจอกัน ดีใจมาก ๆ ในความดีใจก็แอบเสียใจที่น้องสาวของพ่อ ไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าพ่ออีกแล้ว”

ซึ่งในวิดีโอจะเห็นได้ว่าคุณพ่อในคลิปพยายามเดินเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ทั้งนี้บริเวณเท้าขวาได้รับบาดเจ็บ และมีถุงคลุมที่ข้อเท้าไว้ ก่อนจะเดินปรี่ไปที่ห้องนอนน้องสาว พร้อมกับเอามือช้อนหลังให้ลุกขึ้นมานั่ง เมื่อเสียงคุณพ่อสิ้นสุดลง น้องสาวพยายามรีบลุกขึ้นจากที่นอน พร้อมกับร้องไห้และทั้งคู่ก็สวมกอดกัน

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ถูกแชร์ลงไปในสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ถกถามว่าน้องสาวอยู่กับใคร เจ้าของโพสต์ก็ตอบว่า “อยู่กับสามีค่ะ ซึ่งอาผู้ชายก็ 70+ แล้วนะคะ แต่ก็ยังต้องไปทำงานอยู่โรงสีข้าว ช่วงพักกลางวันเค้าถึงจะกลับมาดูค่ะ”

@dao_nunathv

เรื่องมีอยู่ว่าพ่อเราอายุจะ 90 แล้ว แกขับมอเตอร์ไซค์ไม่ไหว ที่บ้านเราไม่มีรถยนต์ จนเราเพิ่งออกรถยนต์มาได้แค่ 3-4 เดือน จึงอยากสานต่อความฝันของพ่อ เพราะพ่อบ่นอยากกลับบ้านทุกปี แกบ่นถึงน้องสาวแกแทบทุกวัน วันนี้เราขับรถคล่องแล้ว ก็เลยพาสองพี่น้องมาเจอกัน ดีใจมากๆ ในความดีใจก็แอบเสียใจที่น้องสาวของพ่อ ไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าพ่ออีกแล้ว???????? #เธรดเศร้า #ชีวิตต้องสู้

♬ เสียงต้นฉบับ – GDH – GDH

นอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ว่า “กอดที่อบอุ่นจริง ๆ ครับ” ผู้โพสต์ตอบว่า “อาหลับอยู่ พ่อเราไปปลุก อาลืมตาแล้วฟัง พอถามทิดบางหรอ (ทิดบาง) = ชื่อที่อาเรียกพ่อ แกร้องแล้วบอกคิดถึงจัง ใจเรานี่ไม่ไหวเลย”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @dao_nunathv