เมื่อเวลา 20.06 น. วันที่ 27 ส.ค. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปควบคุมตัวนายซี (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี คนขับโบลท์ ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา หลังได้มีการแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง กรณีถูกชายคนดังกล่าวลวนลาม ก่อนได้มีการนำตัวมายัง สภ.บางละมุง

น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เรียกใช้บริการรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นโบลท์ โดยคนขับออกอุบายขอให้ตนไปนั่งหน้ารถ อ้างว่า กลัวถูกปล้น ถูกฆ่า ต้องระวังตัว ระหว่างทางก็เริ่มมีพฤติกรรมจับที่แขนขา ลูบหัว จับแก้ม ตนก็พยามปัดออกและห้ามปราม แต่คนขับก็ยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว จนกระทั่งมาถึงที่พัก คนขับใช้แขนล็อกที่คอแล้วบังคับให้หอมแก้ม

ส่วน น.ส.บี เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ตนได้ใช้บริการรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นโบลท์ จากถนนสายสอง กระทั่งเรียกรถคันดังกล่าว ซึ่งคนขับก่อเหตุลักษณะคล้ายๆ กับคนแรก ขอให้นั่งหน้า แล้วพยายามใช้มือและท่อนแขนมาถูกที่หน้าอกของตน และลูบคลำตามร่างกาย เมื่อมาส่งถึงที่หมายก็ได้บังคับให้หอมแก้ม แต่ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งหนีกลับเข้าบ้านพักไป หลังเกิดเหตุก็ได้พากันเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กระทั่งวันนี้กลุ่มพี่ชายได้ติดตามมาจนพบว่าผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา ให้ช่วยรับตัวส่งดำเนินคดีที่ สภ.บางละมุง

โดยในเบื้องต้น เจ้าตัวให้การภาคเสธ ยอมรับเพียงว่า ใช้มือลูบคลำและจับแก้มเท่านั้น ซึ่งอยู่ระหว่างให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป.