นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ปีนี้เราพร้อมลุยกลยุทธ์การรุกแบรนด์แนวราบที่เติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์จึงรุกพัฒนาแบรนด์ ‘Mabel’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านเดี่ยวหลังแรกมีสเปซ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ รวมทั้งต้องการขยับขยายพื้นที่การใช้ชีวิต

สำหรับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มีพื้นที่สำหรับคนในบ้านได้ใช้ชีวิตร่วมกันแต่ก็ยังมีพื้นที่ให้กับความชอบส่วนตัว พร้อมสะท้อนตัวตนของคนที่หลงเสน่ห์ในการแต่งบ้าน ในระดับราคาที่เข้าถึงได้เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในรูปแบบที่ต้องการในบ้าน เพราะเราเชื่อว่า ‘บ้านคือศูนย์กลางของความสุข’ ของทุกคน

“Mabel” (เมเบิล) บ้านเดี่ยวแบรนด์น้องใหม่จากแสนสิริ ที่มาพร้อมกับ Tagline “My Home, My Label ชัดเจนในความเป็นคุณ” โดยสตอรี่ของคำว่า Mabel มาจากการรวมกันของคำว่า Me สื่อถึงตัวตนที่ชัดเจน และ Labelสื่อถึงสัญลักษณ์การอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ เนรมิตเป็นบ้านที่ถูกคิดจากตัวตนที่ชัดเจนโดยแต่ละโครงการของเมเบิล จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน แต่ยังคงความมีเอกลักษณ์ความรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่อาศัย

รวมถึงการผสานทั้งฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกำลังดี โดดเด่นด้วย Flexible space ตอบโจทย์การขยับขยายในอนาคต และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมบรรยากาศในโครงการที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นและสงบ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกลมกลืนกับธรรมชาติท่ามกลางสังคมคุณภาพ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานของแสนสิริ

สำหรับโครงการแรก “เมเบิล บางนา กม.26” บ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับดีไซน์ Minimal Japandi​ โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายผ่านการใช้สีเอิร์ธโทน ผสมกับความอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติของต้นไม้ที่ตกแต่งไว้รอบบ้าน มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ครบความต้องการรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และพักผ่อนไปกับส่วนกลางที่ครบครันทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ Pet Park ให้คุณใช้ชีวิตสบายๆท่ามกลางความสงบและเป็นส่วนตัว เพียง 105 ยูนิต เริ่มต้น 5.89 – 8 ล้านบาท.