เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด และนายจิรภัทร สายเพชร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมในงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2025”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด, นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย, พล.ต.อ จักรทิพย์ ชัยจินดา อุปนายกอาวุโส สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ, นายโชติชนก ชิดชอบ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมต่างประเทศ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และ นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร่วม

สำหรับการแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2025” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 ม.ค.2568 และเป็นไนต์รันแรก ที่ผ่านมาตรฐานระดับ Gold Label จากสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ (World Athletics) เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ในส่วนของ ยามาฮ่า นั้น ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนร่วมออกกำลังกายและเชิญชวนกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วมการแข่งขัน และที่ขาดไม่ได้กับจุดเช็คอินรับน้ำ และของที่ระลึกของยามาฮ่า ตลอดเส้นทางแข่งขัน และบูธกิจกรรม Photo Conner จากยามาฮ่า ณ จุดปล่อยตัวและจุดสิ้นสุดการแข่งขัน

สำหรับการแถลงข่าวการแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2025” มีขึ้น ณ ชั้น 2 อาคารสปอร์ตคลับเฮ้าส์ ราชพฤกษ์คลับ นอร์ธปาร์ค ถนนวิภาวดีรังสิต