ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาววัยรุ่นที่มากฝีมือ สำหรับ “ยูกิ เพ็ญผกา” หรือ “ยูกิ ไหทองคำ” นักร้องหมอลำขวัญใจแฟนๆ หลังจากที่เธอได้ออกมาเผยว่าตัวเองนั้นป่วยเป็นซึมเศร้า จนแฟนๆ ต่างเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้เธออย่างมากมายนั้น

ล่าสุด สาวยูกิ ได้ออกมาโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่น่าขนลุกผ่านแคปชั่นข้อความว่า “วันนี้ไปกราบปู่ย่า แต่มีเหตุการณ์น่าขนลุก แต่หนูไม่รู้ตัวได้ยินแต่พ่อแม่กับพ่อพราหม พูดให้ฟังว่าหนูตาขวางตาดุตัวงอคอเอียง แต่หนูเองไม่รู้ตัวพอรู้ตัวอีกทีเหนื่อยปวดคอ ปวดตัวมากๆค่ะ…สาธุบารมีปู่ย่าวันนี้ลูกได้มีโอกาสมาขอพร หากเพลง คาวาอี้อิหลีเด้อ ที่กำลังจะปล่อยดังเป็นพลุแตกลูกจะแต่งองค์ทรงเครื่องใส่ชุดงามๆไปรำถวายพร้อมกับนางรำเด้อปู่ #คุณยู”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น เฮงๆดังๆปังๆนะจ๊ะลูก , สาธุขอให้ดังสมปรารถนาแม่แม่จะได้เห็นคนเก่งแต่งองค์ทรงเครื่องถวาย , ขอให้เพลงคาวาอี้อีหลีเด้อของน้องยูกิดังๆปังๆสมความปรารถนานะคะสาธุ เป็นต้น

นอกจากนี้ สาวยูกิ ยังแบ่งโชคใหญ่เลขเด็ดให้กับแฟนคลับอีกมากมายผ่านสตอรี่เฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า “เลขเด็ดจากวังนาคินคำชะโนดที่ไปมาวันนี้…560,760,50,790,590 สาธุบารมีปู่ย่า”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Yuki Penphaka