เมื่อวันที่่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์ต่างพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจ “นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์” ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดช้ำของสาวโรงงานรายหนึ่งที่ตัดสินใจลาโลก โดยได้เขียนผนังบ้านเช่า พร้อมส่งข้อความตัดพ้อถึงสามี

โดยทางเพจระบุว่า “สรุปเรื่องสาวตัดสินใจลาโลก ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยมาบยางพร 24 ปลวกแดง ระยอง หลังน้อยใจผู้เป็นสามีอย่างมาก อยากให้เรื่องนี้เป็นคติเตือนใจให้กับใครหลายๆคน” สาวส่งแชทไปหาหาสามีระบายทุกสิ่งอย่างต่อว่าสามีผ่านแชทพร้อมขู่จะจบเรื่องทุกอย่างด้วยตัวของเธอเองแต่สามีเลือกที่จะไม่สนใจคิดว่าภรรยาคงไม่กล้าทำแบบนั้น ตามที่เธอขู่

แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเพราะความชะล่าใจของผู้เป็นสามีว่าภรรยาของตนจะไม่กล้าทำจริงๆ สุดท้ายเธอทำจริงๆ ร่างกายเธอไร้ลมหายใจในห้องเช่าที่เธออยู่ใช้ชีวิตกับสามีอันเป็นที่รักของเธอ

“ก่อนเธอจะจากโลกนี้ไปเธอได้ระบายความอัดอั้นตันใจต่อสามีของเธอผ่านข้อความตัวอักษรที่ขีดเขียนลงในฝาผนังห้องเช่าที่เธออยู่” สามีเธอยอมรับตนติดพนันออนไลน์ ไม่สนใจความรู้สึกผู้เป็นภรรยาจนนาทีสุดท้ายที่เธอจากโลกใบนี้ไป ผู้เป็นภรรยาตั้งจิตอธิฐานก่อนหมดลมหายใจว่าจะไม่อโหสิกรรมให้ผู้เป็นสามีของเธอทุกชาติภพไป

“ไม่อยากพบเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของใครหลายๆคนเลย ค่อยๆพูดคุยกัน เปิดใจรับฟังปัญหาซึ่งกันและกัน เรายังมีพ่อแม่และคนข้างหลังอยู่ พวกเขาพร้อมให้คำปรึกษาเสมอ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์