ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและรอบทสรุปของเรื่องราวนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ได้ออกมาประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัวกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาสร้างความตกใจ และความสงสัยให้กับชาวเน็ตถึงสาเหตุของเรื่องราวที่เกิดว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่นั้น

ความคืบล่าสุดในงานเปิดตัว JUNO HAIR ซาลอนผมอันดับ 1 จากเกาหลี ณ JUNO HAIR ชั้น 1 โรงแรมกราฟ ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” มีโอกาสได้เจอและสัมภาษณ์ “ลีเดีย” และสามี “แมทธิว ดีน” เกี่ยวกับความคืบหน้าของเรื่องราวดังกล่าว พร้อมทั้งได้อัปเดตชีวิตของทั้งคู่มาด้วย

แมทธิว เผยว่า “มีการคุยกันภายใน มีปรึกษากันหลายๆ คน แต่หลักๆ ตอนนี้ ยังอยู่ในสภาพที่ช็อกอยู่ ก็เสียใจ มันเป็นเรื่องที่มีรายละเอียดเยอะมาก แล้วก็มีที่เกี่ยวข้องภายในค่อนข้างเยอะ ยังคงเป็นเรื่องที่เราปรึกษากันภายในอยู่ตอนนี้ กับคนที่เจอสถานการณ์เดียวกันเราก็คุยกันเรื่อยๆ คุยกันเยอะขึ้นตอนนี้ เพราะเหตุการณ์มันเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร ถึงจะช็อก ถึงจะเสียใจแต่ก็ยังเดินหน้าต่อไป ทำงานของเราไป เน้นในเรื่องของงานที่เราทำเป็นประจำ แล้วเน้นในเรื่องของครอบครัวเรามีลูก 3 คน เราจะต้องเหนียวแน่นเหมือนเดิม มีอะไรก็สู้เต็มที่ เรื่องให้กำลังใจกัน เราอยู่กันมาขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรมาก ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิต ตอนนี้คนในครอบครัวก็เข้ามาช่วยดูแลด้วย เรื่องจะคาราคาซังไหมอันนี้ไม่รู้ ต้องดูกัน เพราะมันไม่ใช่แค่เรา เป็นเรื่องของหลายๆ คนที่มันจะต้องเข้าใจกัน”

ด้าน ลีเดีย เผยว่า “อีกฝ่ายมีติดต่อเข้ามา แต่น้อย ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงแล้วกัน รักมากก็เจ็บมาก พูดได้ไม่เยอะมาก ที่ผ่านมาไม่อยากพูดอะไรเพราะรู้สึกว่าเสียใจที่จะพูด เรื่องของการฟ้องร้อง อันนี้มันก็มีขั้นตอนหลายๆ อย่าง ขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในก่อน ตอนนี้ก็ยังช็อกไม่หายอย่างที่บอกว่ารักมาก แล้วก็เจ็บมาก มันเป็นบทเรียนราคาแพง ต้องอยู่กับมันให้ได้แล้วค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปแล้วกัน กับเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกัน หาแนวทางร่วมด้วยการคุยกันเรื่อยๆ ถือว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ที่รู้ตอนนี้ดูแลกันเอง ก็รู้สึกสบายใจที่สุดแล้ว ที่ดูเอง ได้ดูรายละเอียด หลักๆ ตอนนี้ก็คุยเอง แล้วก็รัดหัวรัดหางให้มันโอเค เรื่องความไว้ใจมันก็เป็นบทเรียนที่ทำให้เราคิด ทำให้เราใช้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้วกัน เราก็ต้องรอบคอบในการทำงาน ดูแลเรื่องรายละเอียดให้ดี”

สำหรับเรื่องลูกคนที่ 4 ที่หลายๆ คนรอลุ้น ลีเดียเผยว่า “ไม่มีๆ” ส่วนทางด้าน แมทธิว ตอบว่า “ค่าเทอมมันหนักมาก ตอนนี้คนที่สามยังไม่เข้า แต่อีกสองคนเข้าแล้วค่าเทอมหนักอยู่ เท่าๆ โรงเรียนอินเตอร์ทุกที่แหละ เข้าใจอยู่ที่โรงเรียนอินเตอร์ เยอะ แล้วค่าเทอมมีสแตนดาร์ดของมัน หรือว่าอะไรต่างๆ ที่มันเน้นหน่อย กิจกรรมต่างๆ ให้เด็กเราก็โอเค ต้องยอมจ่ายแล้วก็ทำงานไป”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:lydiasarunrat