เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 10.30 งานเปิดร้านสู่ต้าเสีย (shudaxia) สาขาเอ็มบีเค ชั้น 6 เปิดให้บริการ 10.00-3.00 (ตี3) ร้านหม่าล่าของคนไทย ที่นำแบรนด์หม้อไฟหมาล่าพรีเมี่ยมจากเฉิงตูมาเปิดในประเทศไทย การันตีมากกว่า 600 สาขาทั่วโลกคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้ “ต้าเสีย” ได้ดื่มด่ำหม้อไฟเสฉวนแท้ๆ ในบรรยากาศสุดอลังการในอารยธรรมจีนย้อนยุค

การเปิดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีนผ่านกิจกรรมทางวัฒนธรรมหลากหลาย อาทิ เช่น การแสดงทางศิลปวัฒนธรรมการจัดแสดงงานศิลป์และหัตถกรรมรวมถึงการจัดกิจกรรม เสวนาเกี่ยวกับการส่งเสริมวัฒนธรรมร่วมกันซึ่งในงาน จะมี นายอู๋ จื้ออู่ อัครราชทูตของสถานทูตจีนประจำประเทศไทย , นายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกรัฐมนตรี , คุณพินิจ จารุสมบัติ ประธานสภาวัฒนธรรมไทยจีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ , พลเอกวิชิต ยาทิพย์ รองประธานสภาวัฒนธรรมไทยจีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ , คุณธิรดา โชตินรธนินท์ ผู้บริหาร สู่ต้าเสีย ประเทศไทย และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย

การจัดงานในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสําคัญของการรักษาและส่งเสริม วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองประเทศ รวมถึงการสร้างสรรค์ พื้นที่สำหรับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและการมีส่วนร่วมของชมุชนในสังคมให้มากยิ่งขึ้น