ฮอตจนแฟนๆนั่งไม่อยู่กับเก้าอี้หลัง “แทมิน” (TAEMIN) ประกาศเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก พร้อมมาระเบิดความมันส์ให้เหล่า ‘แทมเมทไทย’ (TAEMate : ชื่อแฟนคลับ) ได้สนุกไปด้วยกันกับงาน 2024 TAEMIN WORLD TOUR [Ephemeral Gaze] IN BANGKOK งานนี้หนุ่มแทมินไม่รอช้า ส่งตรงคลิปอ้อนสุดเอ็กคลูซีฟถึงแฟนๆ ชาวไทย หวังว่าทุกคนจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งความทรงจำอันแสนพิเศษที่งานนี้ในวันที่ 28 กันยายนนี้ที่ไอเดีย ไลฟ์ บราโว แบงคอก (Idea Live, BRAVO BKK)

แทมิน เผยว่า “สวัสดีครับ แทมินครับ วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกแฟนๆ ชาวไทยด้วยนะครับ ในที่สุดผมก็จะได้จัดเวิล์ดทัวร์ และไปพบกับแฟนๆ ที่ประเทศไทยแล้วนะครับ หวังว่าจะได้พบกับทุกคนในงานนี้นะครับ ผมจะตั้งใจเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่เพื่อให้แทมเมททุกคนถูกใจ แล้วมาสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับงาน 2024 TAEMIN WORLD TOUR [Ephemeral Gaze] IN BANGKOK หนุ่มแทมิน เตรียมขนทุกเพลงหลากหลายแนวมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ พร้อมความพิเศษอัดแน่นที่แฟนๆ ทุกคนต้องมาชม และพบกับแทมินอย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง ที่สำคัญผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) จัดเต็มเพื่อแฟนๆทุกคนแน่นอนจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews