กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียงไม่กี่นาที หลังล่าสุดนักร้องดัง ใบเตย อาร์สยาม ออกมาแจงปมว่า ตนเองได้หย่าร้างกับอดีตสามี ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร แล้ว เหลือแค่เพียงความเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ ทุกคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีบางช่วงบางตอน สาวใบเตยเล่าถึงดราม่าก่อนหน้านี้ ที่ว่าเธอซุ่มปลูกต้นรักใหม่อยู่กับหนุ่มหล่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ ค่ายเดียวกัน โดยสาวใบเตย เล่าว่า

“เรื่องข่าวลือกับพี่ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ไปปลูกต้นรักกัน คืออันนี้หนูก็ไม่รู้เลย แต่ไม่ขอพูดถึงบุคคลอื่น เชื่อว่าทุกคนได้ทำหน้าที่ตอบคำถามของตัวเองไปแล้ว ซึ่งก็ตามนั้นเลย ไม่ได้มีอะไร ในข่าวไม่ได้มีเรื่องจริง ถามว่าตกใจมั้ย งงค่ะ แต่เอาจริงๆ พอย้อนกลับไป ด้วยความที่หนูกับพี่ฟิล์มอยู่ค่ายเดียวกัน มันก็จะมีข่าวนี้กับพี่เขามาเป็น 10 ปีแล้ว ร่วมงานอะไรด้วยกันก็จะมีตลอด แต่อันนี้ก็งง อย่างที่บอกว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างที่พี่ฟิล์มเล่าให้ทุกคนฟัง หลังเกิดเหตุการณ์ พี่ฟิล์มก็โทรฯ มาหา บอกว่าลงคลิปชี้แจงไปแล้ว เราก็บอกว่าเห็นแล้ว ไม่ได้มีอะไร โอเคเข้าใจ สำหรับใบเตยรู้สึกว่าค่อนข้างไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรา แล้วข่าวก็ไม่ใช่เรื่องจริงด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bitoeyrsiam