เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) สาขาระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) ได้จัด ‘โครงการบริจาคคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง’ ปี 2567 ให้กับโรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง โดยนายเขมชาติ อภิรัชตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฯ เป็นตัวแทนธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) มอบเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ (PC)10 ชุด เครื่องพรินเตอร์ ขาว-ดำ 1 เครื่อง เครื่อง Switch 1 เครื่อง ให้กับ น.ส.ชนม์ชนก กลีอิ่ม ผอ.โรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา จ.ระยอง เป็นผู้รับมอบ

เพื่อนำไปใช้ประโยชน์สำหรับเป็นสื่อการเรียนการสอนและปฏิบัติงานภายในโรงเรียน ส่งเสริมกระบวนการจัดการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ได้มีทักษะความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกันทุกพื้นที่ นำไปสู่การลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำ และยกระดับคุณภาพการศึกษาไทยอย่างยั่งยืน จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบโอกาสให้เด็กๆ ในโรงเรียนที่ขาดแคลน ได้เรียนรู้เทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงพัฒนาการที่สำคัญต่อไป

ทั้งนี้ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) ได้ส่งมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์ให้ครบ 23 แห่ง เนื่องในโอกาสครบรอบ 23 ปีของธนาคาร.