ทศกาลแสดงและจำหน่ายยานยนต์ BIG MOTOR SALE 2024 2024 จัดใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ “เราจะยกโชว์รูม มาขายที่นี่” จัดงานโดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด รวมพลังหลาย  แบรนด์ดังปลุกกระแสการซื้อขายรถยนต์กลางปีให้คึกคัก ยกมาเพียบ…ทั้งโชว์รูม ขาดไม่ได้กับพริตตี้สาวมากความสามารถ จะสวยหวาน เซ็กซี่ เท่ สไตล์ไหนก็มีครบ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของงาน ที่คนอยากซื้อรถ ไม่ควรพลาด จัดไปจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

นอกจากค่ายยานยนต์ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และกำลังส่งเสริมการขาย รวมยานยนต์เด่น ทั้งที่เปิดตัวใหม่และรุ่นเรือธงยอดนิยม จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อปลุกกำลังซื้อให้คึกคัก ตอบโจทย์คนอยากซื้อรถ ในราคาคุ้มค่า ตามแบบฉบับของบิ๊กมอเตอร์เซล แล้ว สิ่งที่ดึงดูดความน่าสนใจของงานย่อมหนีไม่พ้น “พริตตี้” สาวสวยที่ร่วมสร้างบรรยากาศเทศกาลของงานให้ตื่นตาตื่นใจนั่นเอง โดยแต่ละค่ายรถต่างเลือกสาวพริตตี้ที่เหมาะกับสินค้ามาร่วมกิจกรรมภายในบูธให้คึกคักมากยิ่งขึ้น

สำหรับงาน BIG MOTOR SALE 2024 เปิดให้เข้าชมงานถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 รวม 10 วัน (วันธรรมดา 12.00-21.00 น./วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.00 น.)