เมื่อวันที่ 25 ส.ค.67นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรที่ผ่านมาตนได้หารือถึงปัญหาความเดือดร้อนประชาชน ผ่านทางประธานสภาผู้แทนราษฎร  เพื่อไปถึงรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร้งแก้ไขปัญหา เนื่องจากได้รับการร้องเรียน ว่า ถนนทางหลวงหมายเลย 3372 เชื่อมต่อ ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ กับ ต.ห้วยคันแหลน อ.วิเศษชัยชาญ บริเวณบ้านห้วยอีเขียว ถนนชำรุดทรุดโทรมมาก มีการซ่อมแซมหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้รับงบประมาณในการปรับปรุงรื้อผิวถนนใหม่ จึงอยากฝากไปยังแขวงทางหลวง กระทรวงคมนาคม ได้จัดงบประมาณมาแก้ไขปัญหา และซ่อมผิวถนนให้กับพี่น้องประชาชนด้วย  

นายกรวีร์ กล่าวต่อว่า เมื่อเร็วๆนี้ นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง ที่ได้ไปลงพื้นที่ที่โรงเรียนวัดสี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ ซึ่งมีนักเรียนกว่า 100 คน อาคารหลังเดิมชำรุดและได้มีการรื้อถอนอาคารไปเรียบร้อยแล้ว และของบประมาณปี 2568 ก่อสร้างอาคารใหม่ อาคารหลังเดิมนั้นชํารุดทรุดโทรมและทางโรงเรียนก็ได้มีการรื้อถอนอาคารไปเสร็จเรียบร้อยแล้วและได้ขอรับงบประมาณในการก่อสร้างอาคารใหม่ในงบประมาณปี 2568 ผ่านทางผู้อํานวยการเขตพื้นที่การศึกษามาเรียบร้อย แต่น่าเสียดายรับที่ไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในปี 2568 นี้ จึงฝากท่านประธานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งจัดสรรงบประมาณมาเพื่อที่แก้ไขปัญหาให้เด็กนักเรียนมีอาคารเรียน ซึ่งตอนนี้เด็กนักเรียนบางส่วนต้องไปเรียนอยู่ใต้ถุนอาคาร ทำให้สถานที่ไม่มีความพร้อม 

นายกรวีร์ กล่าว่า ประเด็นสุดท้ายได้ติดตามสถานการณ์น้ำ เรื่องของพายุฝนที่ตกหนักทางภาคเหนือในหลายจังหวัด ซึ่งมวลน้ำเหล่านี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าบก็จะไหลลงมารวมที่แม่น้ำเจ้าพระยา จึงอยากฝากท่านประธานไปยังกรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการเร่งรัดเตรียมแผนการรับน้ำเหนือ และสถานการณ์น้ำท่วมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ด้วย เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน พื้นที่ในจ.อ่างทอง พี่น้องยังระทมไม่หาย น้ำเพิ่งจะแห้งไป ปีนี้อยากให้เตรียมการป้องกันเพื่อป้องกันน้ำท่วมให้กับพี่น้องหลายจังหวัดในเขตที่ราบลุ่มภาคกลางด้วย.