ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่เริ่ดและสวยงามสง่าที่สุดในย่านนี้ลงเฮลิคอปเตอร์มาเล่าข่าวเริ่ดๆแล้วจ้า ใครพร้อมมาอ่านก่อนเลย เดี๋ยวช้าแล้วแฟนๆจะตกข่าวกันนะคะ อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงสุดหล่อ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดแบรนด์ขนมของเขาอย่าง Souri นั้นจะไปเอ็กซ์กับ น้องหมีเนย ซึ่งการคอนแลปครั้งนี้บอกเลย แฟนๆกรี๊ดแรงตั้งแต่ทราบและมีคลิปออกมาแล้ว โดยเป็นทีเซอร์ตอนหนุ่มวินเจอกันน้องเนย ซึ่งหนุ่มวินก็หล่อเท่มาเลย แถมมาเจอกับน้องเนยที่สดใสอีก รวมๆกันแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ทำเอาแฟนๆพากันฟินและพูดถึงความน่ารักของทั้งสองคนแบบโซเชียลแทบแตกซึ่งจะมีอะไรพิเศษดูได้ที่โซเชียลของสองแบรนด์เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของ ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช  ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค  โอม – ภวัต จิตต์สว่างดี และ เล้ง – ธนพล อู่สินทรัพย์ นักแสดงจีเอ็มเอ็มทีวี ในงานแถลงข่าว 24 กันยายน “วันมหิดล” ศิลปินรวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมร่วมกิจกรรมดีๆ รณรงค์รับบริจาคบริเวณโรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส สำหรับแฟนๆ ที่สนใจร่วมทำความดีพร้อมกับ ไอซ์  โอม และ เล้ง มาเจอกันในวันที่ 4 กันยายน นี้ที่หอประชุมแพทยาลัย โรงพยาบาลศิริราช หรือดูรายละเอียดได้ทาง Instagram: TongMahidol เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ” และ “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ” มอบข้าวสาร รวม 1,500 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านทางวัดลาดปลาเค้า เพื่อกระจายไปยังพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ พร้อมส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปโดยเร็ว

เจมส์ เผยว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ ยังมีหลายพื้นที่ที่ยังเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขัง และขาดข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงแม้ว่าในบางพื้นที่สถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายและน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ปัญหาหลังน้ำท่วมก็ยังอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการการซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหาย บางครอบครัวก็สูญเสียบ้านไปกับกระแสน้ำ ทรัพย์สินเสียหาย รวมทั้งการเดินทางยังไม่สะดวก ขาดทั้งงานและรายได้ และต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม ทางเบบี้แอนด์มัมฯขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งต่อน้ำใจไปยังพี่น้องภาคเหนือที่ประสบภัยน้ำท่วม ร่วมบริจาค ข้าวสาร 1,500 กิโลกรัม ช่วยกันคนละไม้คนละมือรวมกับผู้บริจาคท่านอื่นๆ ก็สามารถรวมเป็นธารน้ำใจส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และขอเป็นกำลังให้พี่น้องภาคเหนือทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็ว สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสมทบทุนบริจาค และยังไม่รู้ว่าจะไปร่วมบริจาคที่ไหน ก็สามารถมาบริจาคผ่านทางวัดลาดปลาเค้า ได้ครับ”

@ยาวๆกันที่ข่าวของอีกหนึ่งความฝันของดีเจตัวแม่อย่าง  ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ คืออยากมาเป็นแขกรับเชิญในคลื่นเพื่อนบ้านอย่าง Green Wave ล่าสุดสมใจได้มานั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการตัวแม่ตัวมัมอย่าง Club Pride Day คุยเปิดใจในทุกบทบาทให้เห็นถึงในอีกมิติของชีวิตและจู่ๆต้นหอมเปิดใจถึงความสัมพันธ์พิเศษกับหนุ่มนอกวงการ ที่ตัวเองขอนิยาม ไว้ว่าเป็นเหมือนโลกคู่ขนาน  “พี่อ้อย ตอนนี้หนูมีความสัมพันธ์แปลกๆ หนูกับผู้ชายคนนึง เราชอบกันมาก เป็นความสัมพันธ์ที่เราตกลงกันว่าจะไม่ผูกมัดต่อกัน เราไม่สามารถคบกันหรือเป็นแฟนกันได้  เพราะเป้าหมายเราคนละเป้าหมาย เราคุยกันแบบผู้ใหญ่เลย มันโคตรจะคู่ขนาน ไม่สามารถบรรจบกันได้  เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเป็นปี สนิทกัน และสบายใจในการอยู่ด้วยกัน แต่เราต้องห้ามใจ ต้องมีพื้นที่ให้แก่กัน ซึ่งเราตกลงกันว่าเราไม่ใช่แฟนกัน” งานนี้เล่นเอาพี่อ้อย ถึงกับถามว่า “หนูเบรคได้จริงเหรอ?!”

ต้นหอม เผยต่อว่า “เบรคได้ เพราะไม่ได้จะมีอะไรลึกซึ้ง  ตอนแรกหนูคิดว่าเขาเป็นคนพิการ หมายถึงอวัยวะเพศพิการด้วยซ้ำ เพราะเราเคยได้ยินว่าเขาเคยประสบอุบัติเหตุช่วงล่างแบบหนักหนามาก  เลยคิดว่าเขาพิการชัวร์  เราก็เลยใช้ชีวิตอยู่กับเขาแบบสบายๆ  ไม่ใส่ชุดชั้นในเลยเวลานอนเพราะมันเป็นปกติของผู้หญิงเลยที่สบายกว่า เขาก็ยังไม่แตะต้องตัวหนูเป็นปีก็ยังไม่มีอะไรกันเลย  จริงๆน่าจะเพราะเขารู้ว่าเป้าหมายเราคนละเป้าหมาย ถ้าเกิดมีอะไรลึกซึ้งกัน จะวุ่นวาย เพราะเราไม่ได้จะเป็นแฟนกัน แต่เราอยากอยู่ด้วยกัน เจอกัน พูดคุยกันมากกว่า ตอนนี้เลยปล่อยให้เป็นไปแบบนี้เรื่อยๆ อยู่แค่ปัจจุบัน แต่เราก็ไม่ปิดโอกาสตัวเองนะ” แซ่บเวอร์จริงๆ

@มากันที่ข่าวของหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ-คณาวุฒิ” ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลออกมาโดยเพลงมีชื่อว่า “WITH YOU” เพลงสไตล์เพลง Pop ผสม Melodic Rap สื่อถึงความคลั่งรัก การตกหลุมรักใครคนหนึ่งที่เราอยากเจอ คิดถึงตลอดเวลา อยากให้เธอมาอยู่ข้างๆกัน โดยความพิเศษของเพลง “WITH YOU” นี้คือได้ “Lazyloxy” มา Feat. ด้วย ทำให้ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเพลง และนอกจากนี้ยังได้พี่ชายคนสนิทอย่าง พี่กอล์ฟ F.HERO มาเป็น Executive Producer งานนี้รับรองคุณภาพเพลงต้องออกมาถูกใจหลายคนแน่นอน สำหรับในพาร์ทของมิวสิกวิดิโอก็จะมีกลิ่นอายความคลาสสิค อบอุ่น ละมุน แต่ยังคงสไตล์น่ารักใสๆ เรื่องราวของการตกหลุมรักหญิงสาวที่มาล้างฟิล์มที่ร้านตัวเอง เฝ้านับวันรอ เพ้อ คิดถึงแต่เธอ รอวันที่จะได้เจอเธออีกครั้ง โดยได้นางเอกหน้าหวาน “แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง” หรือ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ จากละคร ดวงใจเทวพรหม มาร่วมแสดงให้ด้วย เรียกได้ว่าตรงใจใครหลายๆแน่นอน หวังว่าเพลงจะทำให้คนฟังรู้สึกเขิลและยิ้มไปพร้อมๆกัน ตั้งแต่ต้นจนจบกับความคลั่งรักในครั้งนี้ของผู้ชายที่ชื่อว่ากลัฟ-คณาวุฒินั่นเอง

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวยที่ก่อนหน้านี้ “นิวนิว เอวเด้ง” ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ ได้มาขอพรหนังหน้าครู ที่เรืยนหนังหน้าครู ประสบความสำเร็จมาแล้ว วันนี้เลยมาขอบคุณครู และอยากจะมารับพลังครู โดยมี จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอ้แจ็คจิลล์ โดย นิวนิว ก็เผยว่า สัมผัสได้ถึงพลังครูที่ปะทะเข้ามา ด้านจิลล์ จักรพงศ์ ก็บอกว่า จากนี้ไปจะมีงานมีโอกาสดีๆ เข้ามา จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนทั้งขาวทั้งเทา เรื่องอะไรรู้อยู่แก่ใจ ทำเอานิวนิวตกใจบอกว่า แม่นมาก จากนั้นนิวนิวก็ได้ไปลูบท้องขอพรพี่นวล หุ่นคนท้องที่โด่งดังในเรื่องโชคลาภเลขหวย เป็นที่รู้จักกันดีทั้งคนไทยจีนและต่างประเทศ และเจ้าตัวก็ได้มาล้วงไหในตำนานของพี่นวล ซึ่งล้วงกันมาแล้วนับแสนคน ได้เลข 802 งานนี้ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมากทีเดียว

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ของ STAR HUNTER ENTERTAINMENT ที่ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา, มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ, เจมส์ กษม กาญจนวัฒนา, จ๊อบ กฤษ อหันทริก, เตนนท์ เตชพัฒน์ พิณรัตน์, ภู ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช, นิวตัน ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว กับลุคสุดเซ็กซี่ ที่เหล่า แฟนคลับต่างพร้อมใจเปล่งเสียงออกมาว่า … ฟิมาก

คิมม่อน เผยว่า “UNSEEN SEVEN BOYS” เป็นโปรเจกต์ที่แอบหินสำหรับผมครับ คือผมชอบกินมากครับ อารมณ์ enjoy eating แล้วพอพี่โอ๋บอกว่า เราจะทำโปรเจกต์นี้ โดยคัดนักแสดงชายบางส่วนของค่ายมาถ่ายทำ Photo Book แต่มีข้อแม้ว่า… ทุกคนจะต้องถ่ายเสื้อโชว์ซิกแพคด้วยเท่านั้นแหละ คิมเครียดเลยครับ เพราะมันมีเวลาให้ผมและน้อง ๆ เตรียมตัวแค่ 1 เดือน แล้วจะเอาอะไรมาซิกแพค แล้วพอเห็นน้อง ๆ ที่เหลือ พากันฟิต ผมจากที่เป็นคนตามใจปาก ก็มีวินัย เริ่มคุมอาหาร ลดน้ำหนัก และก็เข้าฟิตเนส เพื่อปั้นหุ่นให้ทันกับคิวที่จะต้องมาถ่ายทำ ยอมรับว่าซิกแพคอาจจะสู้น้อง ๆ ไม่ได้ แต่ผมน่ารักนะครับ (พูดไป หัวเราะไป) และ 6 คน ที่ร่วมในโปรเจกต์ ไม่ว่าจะเป็น มอส เจมส์ จ๊อบ เตนนท์ ภู นิวตัน ผมบอกเลยว่า… ทุกคนทำถึงมากครับ พิสูจน์ได้จากภาพนิ่งที่ถ่ายกันไปครับ”

แหมๆ หมดเวลาแล้ว เสียดายมากๆนะคะ อยากเล่าต่อ ยังไงสัญญานะคะว่าจะรออิชั้นมาเล่าต่อ แล้วพบกันสัปดาห์หน้านะคะ บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”