เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ สำหรับสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่มีสามีนักธุรกิจสุดหล่ออย่าง “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเอาหลายคนพากันอิจฉาความรักของทั้งคู่และรอวันที่สาวเมย์และหนุ่มบิ๊กจะมีลูกน้อย มาให้เพื่อนสาวแก๊งนางร้ายหน้าสวยได้ยลความน่ารักกัน

ล่าสุดสาวเมย์ได้ไปร่วมงาน Co-Ceo Of KVKX Thailand The Ex-Project 9th Anniversary KVKX Thailand และได้เผยถึงแพลนและการเตรียมตัวเพื่อที่จะมีลูกไว้ว่า

“ตอนนี้กักตัวอยู่บ้านไม่ได้ออกไปเจอใครเลย เป็นแม่ไก่ฟักไข่อยู่ที่บ้านพูดง่ายๆว่าเราเตรียมตัวที่จะมีน้องกัน เราตกลงกันด้วยอายุเลยไม่อยากจะมีด้วยวิธีธรรมชาติ อยากตรวจโครโมโซม เลยไปทางวิทยาศาสตร์ล้วนๆ ภายใน 6 เดือนก็อิ้กซี่ไปแล้วสามรอบ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ คิดว่าเร็วๆนี้อาจจะตามเพื่อนๆไป การกระตุ้นไข่เป็นแบบที่เราเห็น ตามที่เพื่อนๆเขารีวิวกันเลย ว่ามันจะต้องฉีดฮอร์โมนเข้าไปในร่างกายแล้วบางทีมันอีโมชั่นเยอะ ถ้าเกิดใครเปิดอินสตาแกรมแล้ว เห็นเมย์นั่งเย็บผ้าไม่ต้องตกใจว่าเมย์เปลี่ยนไป คือเราเหงามาก เราอยู่บ้านแล้วดาวน์ ก็เลยขอไปเรียนเย็บผ้าตอนนี้ก็เรียนจบไปแล้วคอร์สหนึ่ง และซื้อเพิ่มอีกคอร์สนึงแล้ว ด้วยความที่เมย์เป็นคนไฮเปอร์ แล้วเมย์เป็นคนชอบทำงาน คือเวลาละครติดต่อมาไม่ กล้ารับ กลัวว่าเดี๋ยว ถ่ายไปซักแป๊บนึงแล้วมีน้องกลัวกองจะเดือดร้อน”

“แฟนก็ตามใจ คือเราจะต้องดูประจำเดือนเป็นหลัก ว่าเราจะกระตุ้นเมื่อไหร่ จะพักเมื่อไหร่ จะฝังตัวอ่อนเมื่อไหร่ จากเดิมที่เราแพลนว่าจะไปเที่ยวเราก็แพลนไม่ได้ ฉะนั้นก็จะรู้ว่าว่างแค่2-3วันนี้ เขาก็ตามใจ เวลาเราอยากไปไหนอะไรอย่างนี้ มีบางครั้งที่ท้อ เราแบบไม่อยากทำแล้ว เขาก็จะเข้ามาปลอบแล้วบอกว่าไม่เป็นไรๆ ไม่มีก็ได้ แต่พอเขาพูดอย่างนี้มันก็เหมือนจิตวิทยา เราเลยรู้สึกว่าไม่ได้ เราต้องทำให้ได้ ก็ทำต่อไป“

เมย์เผยต่อว่า

“เลือดความเป็นแม่มันสูบฉีดดีไหม ก็คือรู้สึกอ่อนโยนขึ้นเยอะ พร้อมมากๆแล้วแหละ รอแค่เมื่อไหร่เขาจะมา ตอนนี้รู้กระบวนการทุกอย่างแล้วค่อนข้าง เข้าใจทุกอย่างแล้ว ถ้ามาเมื่อไหร่เดี๋ยวจะรีวิวให้ ว่าผ่านอะไรมาบ้าง เพื่อนๆน่ารักมากเขาก็จะเวียนกันมาหาที่บ้าน พี่หนิง กระแต เป้ย ก็มา แล้วก็ไม่ให้กินอะไรที่รสจัด กลัวท้องเสียรวยสุขภาพไม่ดี ไม่ให้กินของดิบ ก็คือห้ามเยอะ ค่อนข้างที่จะมีกำลังใจที่ดี จริงๆอยากได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ตอนนี้อะไรก็ได้มาก่อนไม่ไหวแล้ว”