มาสด้าเปิดเกมรุกตลาดหนักช่วงกลางปี จัดโปรแรงแห่งปีเอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า จัดงาน “Mazda Big Surprise ยกทัพยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตให้ลูกค้าเลือกชอปได้ตามใจชอบ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า การจัดงาน มาสด้า เอ็กซ์โป เป็นกิจกรรมที่มาสด้าเนรมิตขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ตามเขตพื้นที่ต่างๆ สามารถแวะมาชมและสัมผัสรถยนต์มาสด้าหลากหลายรุ่นที่นำมาจัดแสดง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษและเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมาเดินชอปปิงหรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งการจัดอีเว้นท์ในครั้งนี้เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น

เมื่อมาสด้าได้นำรถยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดอยู่ในขณะนี้มาจัดแสดงถึง 4 รุ่น รวมถึงรถยนต์ Mazda6 20th Anniversary Edition ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมแคมเปญ Mazda Big Surprise ให้กับผู้ที่กำลังจะออกรถมาสด้าทุกรุ่นภายในงานฯ ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดคุ้มที่ไม่เคยจัดขึ้นที่ไหนมาก่อน เพื่อให้ลูกค้าสามารถครอบครองรถยนต์มาสด้าที่ดีที่สุดได้ในราคาคุ้มค่ามากที่สุด

ทั้งนี้ บรรยากาศกิจกรรมที่บูธมาสด้าเต็มไปด้วยความคึกคัก ตลอดทั้งวันมีลูกค้าแวะเวียนเข้าชมยนตรกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ Mazda CX-5 มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท หรือ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 60 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี  หรือ ดอกเบี้ย 0% ฟรีกันภัยชั้นหนึ่ง ผ่อนนาน 72 เดือน สำหรับเจ้าของรถยนต์มาสด้าและครอบครัวรับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท

ในขณะที่รถยนต์นั่ง Mazda2 รับส่วนลดสูงสุด 108,000 บาท หรือ ดอกเบี้ย 0%ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง1 ฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะ Mazda Care 5 ปี และรับเพิ่มฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท สำหรับเจ้าของรถยนต์มาสด้าและครอบครัว และ Mazda CX-30 Carbon Edition มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท หรือ ดอกเบี้ย 0.49% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี หรือ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือนฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบัตรน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท สำหรับลูกค้ามาสด้าและครอบครัว เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

พร้อมกันนั้นมาสด้าเตรียมจัดงาน มาสด้า เอ็กซ์โป ขึ้นอีกครั้งที่ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ ในระหว่างวันที่ 27 ก.ย. 67 – 6 ต.ค. 67 หรือสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th