ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว หลัง “บุ๋ม รัญญา” นักแสดงสาว ซึ่งขณะนี้ครอบครัวของเธอเป็นอีกหนึ่งครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือ เธอจึงโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดย บุ๋ม รัญญา ได้ระบุข้อความว่า “ที่แพร่น้ำท่วมหนักมาก พ่อนั่งแช่น้ำอยู่ เพราะขึ้นชั้นบนไม่ไหว ตอนนี้แม่น้ำยมขึ้นสะพานข้ามไม่ได้แล้วค่ะ โทรฯ กู้ภัยไม่ได้สักเบอร์ รบกวนใครที่สามารถช่วยได้ เข้าไปที่บ้านเลขที่ 4/3 เชตะวัน ซอย 5 พ่อชื่อ นายอดุลย์ ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ หมายเลข หน่วยราชการติดต่อไม่ได้เลยค่ะ”


ภายหลังจากโพสต์ข้อความไปไม่นาน ได้มีชาวเน็ตและเพื่อนร่วมวงการได้เข้ามาให้กำลังใจเธออย่างมากมาย

ความคืบหน้าล่าสุด บุ๋ม รัญญา ได้โพสต์อัปเดตว่า “ขอกราบขอบพระคุณ ฝันดี @fundee.j ที่ช่วยประสานช่วยเหลือคุณพ่อ ที่ติดกระแสน้ำอยู่ที่บ้านเมืองแพร่ค่ะ กราบขอบพระคุณ สท.ปิ่น เด่นชัย ที่ช่วยพ่อออกมา ขอบพระคุณเรือของสมาคมอาสามัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ เข้าช่วยเหลือพ่อ และทุกท่านในทีมช่วยเหลือ ตอนนี้พ่อปลอดภัย ถึงโรงพยาบาลแพร่เรียบร้อยค่ะ กราบขอบพระคุณเพื่อน พี่น้อง มิตรสหาย และสื่อมวลชนทุกช่องทางที่ช่วยเหลือและห่วงใยค่ะ กราบ #ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน #น้ำท่วมเมืองแพร่ปี67”


หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างหายห่วงและเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ ดีใจด้วยรัญ พ่อปลอดภัยแล้ว, ขอให้คุณพ่อแข็งแรง ปลอดภัยนะคะ, คุณพระคุ้มครองคุณพ่อให้ปลอดภัย แข็งแรงขึ้นทุกวันนะคะ ❤️ขอให้ทุกคนปลอดภัยด้วยนะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : buumranya