ถือว่าเป็นสาวสุดฮอตสุดแซ่บมากในช่วงนี้ สำหรับ“ตุลย์-ณัฐนันท์ ขุนเพชร” หรือ “ตูลลี่” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เธอได้เป็นที่รู้จักของใครหลายคนจากบทบาท “แก้ว” ในซีรีส์ “สืบสานดาน” ซึ่งการรับเล่นซีรีส์เรื่องดังกล่าวนั้น ทำให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากนั้น ถ้าใครติดตามความเคลื่อนไหวของเธอผ่านโซเชียล เธอมักจะอัปเดตความแซ่บให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอนั้น

ล่าสุด สาวตุลย์ ได้เสิร์ฟความเซ็กซี่สุดแซ่บทะลุจอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกเช่นเคย ซึ่งรอบนี้เธอมาในชุด่อนบนเป็นเสื้อกล้ามครอปสีขาวสบายตา แต่ท่อนล่างแอบมีความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดเพราะเธอนุ่งเป็นกางเกงตัวจิ๋วสีน้ำเงินครามตัดกับท่อนบน เผยให้เห็นหุ่นทรงที่เป๊ะมากผิวขาวเงาวาวสุดๆ พร้อมกับท่าโพสออดอ้อนน่ารัก ที่ใครผ่านมาเห็นสาวตุลย์อาจจะตกหลุมรักเธอก็ได้ เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นกระชากใจหลายคนสุดๆ แถมยังเขียนแคปชั่นสุดเด็ดอีกว่า “ถ้าแกชอบสาวแว่น เดะเราเป็นให้ก็ได้นะ”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่บนโลกออนไลน์แล้วนั้น ทำเอาเหล่าเอฟซีพากันแห่กระหน่ำไลก์ฟาดสติ๊กเกอร์หัวใจแบบรัวๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์ความสดใสน่ารักที่ซ่อนด้วยความแซ่บของเธออย่างมากมาย อาทิ สวยมากครับคุณน้อง , โอ้วโหวววว , Cutie ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากtnx.88