นักฟุตบอลระดับตำนานโลก 24 คน ยกพลบุกไทย แบ่งทีมแข่งขันกอล์ฟแบบทีม ระหว่างทีมอังกฤษ กับทีมโลก

กอล์ฟรายการพิเศษระดับโลก Reignwood Icons of Football เป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของกีฬา

ไฮไลท์คือการเชิญนักกีฬาไอคอนระดับโลกร่วมแข่งขันกอล์ฟในรูปแบบการเล่นแบบทีมแมตช์เพลย์และจะจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก ล่าสุดร่วมมือกับ เรนวูด ปาร์ค (Reignwood Park) เพื่อจัด “Reignwood Icons of Football” ครั้งแรกของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1-2 มี.ค.68 ที่โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ

ดไวต์ ยอร์ค-พอล อินซ์

ทั้งนี้ จะเชิญอดีตนักเตะไอคอนแห่งวงการฟุตบอลโลก 24 คน ที่เคยเล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา และกัลโชเซเรียอา จะแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือ ทีมอังกฤษ (Team England) และ ทีมเวิลด์ (Team World) โดยแต่ละทีมจะมีนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกเป็นกัปตันทีมอีกด้วย

งานแถลงข่าวมีวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.67 เวลา 11.00 น. ที่คลับเฮ้าส์ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ, เรนวูด ปาร์ค มี พอล อินซ์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษและดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล และ ดไวต์ ยอร์ก ตำนานดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแอสตัน วิลล่า ร่วมพูดคุย พร้อมประกาศผู้รับหน้าที่กัปตันทีมและอดีตนักเตะชื่อดัง 6 คนแรกของแต่ละทีมในงานแถลงข่าว