เมื่อวันที่ 21 ส.ค.จากกรณีอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 4 นำคำฟ้อง พร้อมตัว นพ.เหรียญทอง แน่นหนา, นพ.เหรียญตรา แน่นหนา และผู้ต้องหาอีก 2 ราย ส่งตัวฟ้องเป็นจำเลยที่ 1-4 ต่อศาลอาญา ในข้อหาร่วมกันกรรโชก, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อร่างกาย, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ, กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก กรณีตบเด็กอายุ 14 ปี และบังคับให้แก้ผ้าเดินออกจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังอัยการ ยื่นฟ้องจำเลยทั้งสี่ ข้อหาร่วมกันกรรโชก, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดฯ,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ฯลฯ และศาลอาญาประทับฟ้องคดีหมายเลขดำ อ.2465/2567 แล้ว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา จำเลยที่ 1 ยื่น เงินสด 160,000 บาทขอปล่อยชั่วคราว นพ.เหรียญตรา แน่นหนา จำเลยที่ 2 ,นางอรพรรณ ระหงษ์ จำเลยที่ 3 และนายวุฒิภัทร ทองพรม จำเลยที่ 4 ยื่นเงินสด คนละ 25,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราว

โดยศาลอาญาพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวทั้งหมด