เมื่อวันที่ 21 ส.ค. จากกรณีที่รายการโหนกระแส พูดคุยกรณี จ่าพั้นช์ ทหารหนุ่มยศจ่าสิบเอก ถูกยิงเสียชีวิตในสถานบันเทิงชื่อดังในหัวหิน ชายผู้ต้องหา อายุ 34 ปี มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษา กก.ตร.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงตี 4 ของวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ทางครอบครัว จ่าพั้นช์ ประกาศยังไม่เผาศพ จนกว่าจะได้รับความยุติธรรม

ช่วงหนึ่งของรายการ เซ็น หนุ่มคู่กรณีผู้ก่อเหตุยิงจ่าพั้นช์เสียชีวิต ได้โฟนอินเข้ามาชี้แจงในมุมของตัวเอง ว่าถูกจ่าพั้นช์เข้ามาเต้นเบียด รบกวน กระทบกระแทกหลายครั้ง ทั้งยังบอกว่ากลุ่มเพื่อนของจ่าพั้นช์ มีความพยามยามที่จะข่มขู่ และมีพฤติกรรมน่ากลัว เชื่อว่าถ้าวันนั้นตนไม่ยิงจ่าพั้นช์ คนที่โดนยิงตายก็น่าจะเป็นตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เพื่อนและแม่ของจ่าพั้นช์ ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ได้พกปืนไปอย่างแน่นอน แม้แต่เซ็นเองก็บอกว่าไม่ได้เห็นว่าจ่าพั้นช์มีปืน และทาง กัน จอมพลัง ก็ยังพูดกับเซ็นว่า คิดว่าเซ็นจะเอ่ยปากขอโทษผู้สูญเสียบ้าง

เซ็นก็ได้กล่าวขอโทษ และบอกว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางครอบครัวไม่สามารถทนฟังได้อีก คุณพ่อของจ่าพั้นช์บอกว่า พอเถอะครับ ไม่อยากฟังแล้ว ขณะที่ภรรยาของจ่าพั้นช์ก็อดไม่ไหว ถึงกับปล่อยโฮกลางรายการ