เมื่อวันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท.สมคะเน พันธวารี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุคนขายโรตีใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ที่เกิดเหตุพบนายฮิมา ฮิมอาหมัด อายุ 47 ปี คนขายโรตีสัญชาติอินเดีย นอนจมกองเลือดร้องโอดโอยอยู่ข้างรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายโรตี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณศีรษะและใบหน้า รวมถึงชายโครง แผ่นหลัง และที่ฝ่ามือซ้าย เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบผู้ก่อเหตุอยู่ในจุดเกิดเหตุแต่อย่างใด ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายโรตีมาจอดที่บริเวณดังกล่าวก่อน ต่อมาไม่นานนักพบผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายโรตีเช่นกันมาจอด จากนั้นทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินไปหยิบอาวุธมีดออกมาไล่แทงผู้ได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการแย่งพื้นที่ขายของกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ สันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากการแย่งพื้นที่ขายของ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.